VFF ra quyết định đặc biệt, vòng 4 V.League xuất hiện điều chưa từng có trong lịch sử

Tin nóng V.League: BTC V.League 2024/25 tiếp tục tạo thêm một điểm nhấn đặc biệt nữa ở vòng 4 ở vị trí trợ lý phòng VAR.

Vòng 4 V.League 2024/25 chứng kiến những thay đổi mang tính lịch sử từ BTC với việc áp dụng công nghệ VAR ở cả 7 trận đấu. Chưa dừng lại ở đó, vòng đấu này còn có thêm một điểm nhấn nữa khi lần đầu tiên trong lịch sử V.League có sự xuất hiện của nữ trọng tài.

trong tai bui thi thu trang vleague
Trọng tài Bùi Thị Thu Trang đạt chuẩn FIFA năm 2015.

Cụ thể, nữ trọng tài FIFA Bùi Thị Thu Trang sẽ đảm nhiệm vị trí trợ lý trọng tài VAR ở vòng 4 V.League. Đây cũng là nữ trọng tài duy nhất ở Việt Nam đạt chuẩn Elite của FIFA. Trọng tài Thu Trang sinh năm 1986 tại Hải Phòng, bắt đầu với nghề từ năm 2011 và được công nhận là trọng tài FIFA vào năm 2015. Vị trọng tài này từng điều hành tại giải U19 nam quốc gia,  giải nữ  VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2024, từng được AFC giao nhiệm vụ tại giải các CLB nữ châu Á 2021 và VCK giải bóng đá U17 nữ châu Á 2024...

bui-thi-thu-trang-2_XSQQ
Trọng tài Bùi Thị Thu Trang được giao làm nhiệm vụ tại vòng 4 V.League.

Trở lại với vòng 4 V.League 2024/25 diễn ra vào ngày 19/10 với tâm điểm sẽ là trận derby hứa hẹn rất quyết liệt giữa 2 ứng viên cho chức vô địch Hà Nội FC và CLB CAHN trên sân Hàng Đẫy. Tham vọng vô địch của thầy trò HLV Polking sẽ được kiểm chứng ở màn đọ sức với Hà Nội FC. Trong khi đó, Văn Quyết cùng các đồng đội cũng đặt quyết tâm kiếm về 3 điểm, qua đó vươn lên nhóm đầu bảng xếp hạng.

 Ở cặp đấu còn lại, nhà ĐKVĐ Thép Xanh Nam Định sẽ đón tiếp đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều là SLNA với đa phần là những cầu thủ trẻ. Đây là cơ hội thuận lợi để đội chủ sân Thiên Trường kiếm về 3 điểm nhằm thu hẹp khoảng cách với top đầu.

9 TÂY INDO ĐÁ KHÔNG LẠI 10 CẦU THỦ TRUNG QUỐC, GIẤC MƠ WORLD CUP TAN TÀNH