Thực dưỡng Ohsawa Fucoidan lọt Top 50 sản phẩm hàng đầu Châu Á 2024

Sáng 22/6/2024, tại diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024, Thực dưỡng Ohsawa Fucoidan của công ty TNHH Yamato Pharma vinh dự nhận giải thưởng top 50 sản phẩm hàng đầu Châu Á.

Vượt qua những tiêu chí đánh giá khắt khe của giải thưởng, Thực dưỡng Ohsawa Fucoidan đã vinh dự nhận danh hiệu Top 50 sản phẩm hàng đầu châu Á 2024. Việc được vinh danh trong Top 50 sản phẩm hàng đầu châu Á 2024 cho thấy, sự nhìn nhận và đánh giá khách quan của Hội đồng bình chọn cho những đóng góp của công ty Yamato Pharma đối với ngành dược Việt Nam.

ohsawa-fucoidan-1-1719566283.jpg

Nỗ lực hoàn thiện từ phản hồi từ khách hàng

Để nhận được giải thưởng này, doanh nghiệp đã cố gắng cả một hành trình dài trong quá khứ. Ngay từ thuở mới thành lập, đội ngũ ban giám đốc của Công ty Yamato Pharma luôn trăn trở tìm cách phát triển những sản phẩm an toàn cho người sử dụng, quan trọng nhất là giá cả phù hợp với túi tiền của đa số người dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Qua trao đổi với nhiều chuyên gia đầu ngành về dược phẩm, các bác sĩ, dược sĩ… Yamato Pharma đã quyết định cho ra đời những sản phẩm thực dưỡng Ohsawa Fucoidan.

Cam kết tiếp tục đồng hành cùng khách hàng

Chia sẻ về giải thưởng, lãnh đạo Công ty Yamato Pharma cho biết, đây là niềm tự hào với một thương hiệu về chăm sóc sức khỏe như thực dưỡng Ohsawa Fucoidan "Hơn 100.000 khách hàng đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi và đồng hành lâu dài. Đổi lại, chúng tôi cũng luôn cam kết với khách hàng về những giá trị, những trải nghiệm và sự cải thiện tốt nhất cho sức khỏe", vị này khẳng định.

ohsawa-fucoidan-2-1719566283.jpg

Thực dưỡng Ohsawa Fucoidan – Thực dưỡng miễn dịch Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam

Kế thừa tinh hoa thực dưỡng Ohsawa Nhật Bản, Thực phẩm Ohsawa Fucoidan (thuộc TNHH Yamato Pharma) với thành phần: gạo lứt huyết rồng kết hợp với các loại ngũ cốc (yến mạch, hạt kê, đậu đỏ, đậu đen, đậu Hà Lan) được chọn lọc tại các vùng nguyên liệu organic cùng các hoạt chất: Fucoidan, Nano Curcumin, Canxi… không chỉ giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn có tác dụng hỗ trợ tăng cường miễn dịch tự thân, chống oxy hoá, ngăn ngừa sự hình thành của tế bào ung thư… Thực phẩm Ohsawa Fucoidan Giúp người ăn chay, ăn thực dưỡng, người già, người u bướu, người ốm, người thể trạng kém, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khoẻ.

ohsawa-fucoidan-3-1719566283.jpg

Thực dưỡng Ohsawa Fucoidan được sản xuất theo quy trình khép kín, trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiêu chuẩn Nhật Bản. Nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm tra chất lượng chặt chẽ, quá trình chế biến với các thiết bị hiện đại từ Nhật Bản. Hệ thống rót bột và đóng hộp tự động.

Từ đó thực dưỡng Ohsawa Fucoidan luôn đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh và giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng. Giúp người ăn chay, ăn thực dưỡng, người già, người u bướu, người ốm, người thể trạng kém, tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện sức khoẻ.

Người Ăn chay thực dưỡng cân bằng âm dương đúng cách mỗi ngày sẽ giúp duy trì sự cân bằng để cơ thể khỏe mạnh hơn.