Thương hiệu rượu trà xanh - Công ty TNHH Vũ Lê Group đạt tốp 100 thương hiệu vàng ASEAN 2022 tại Singapore

25/11/2022 21:39

Ngày 19/11 tại "Diễn đàn hợp tác, xúc tiến thương mại Việt Nam - Asean" diễn ra tại Singapore. Công Ty TNHH Vũ Lê Group đã vinh dự nhận cúp vàng, chứng nhận "Thương hiệu Vàng Asean 2022. The Asean Gold Brand Award In 2022."

Đây là một trong những sự kiện lớn, quy tụ các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời cũng là hoạt động mang ý nghĩa hết sức thiết thực, nằm trong khuôn khổ chuỗi các sự kiện kỷ niệm 55 năm Ngày thành lập Asean (08/8/1967 – 08/8/2022); hướng tới tinh thần đoàn kết, cùng chung chí hướng, thúc đẩy hiện thực hóa tầm nhìn cộng đồng Asean 2025 hòa bình, thịnh vượng.

v1-1669386955.png

Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực, phấn đấu trong cả quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu Vũ Lê Group. Cũng là lời khẳng định về chất lượng, hiệu quả cũng như sự phát triển của Công Ty TNHH Vũ Lê Group.

v2-1669386956.png

Trải qua quá trình hình thành và phát triển, thương hiệu Vũ Lê Group tự hào là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm rượu trà xanh phân phối trên toàn quốc.Với sứ mệnh mang đến điều độc đáo sự khác biệt Vũ Lê Group là đơn vị đầu tiên nghiên cứu sản xuất rượu từ 100% lá trà xanh thiên nhiên đạt tiêu chuẩn Vietgap mà không hề có gạo hay bất kỳ loại ngũ cốc nào.

v3-1669386956.png

Với công dụng: Uống rượu trà xanh giảm thiểu tối đa tác hại của rượu với sức khoẻ: không đau đầu, không mệt mỏi, nhanh lấy lại trạng thái cân bằng tỉnh táo.

Uống rượu mà như uống trà. Vẫn có vị cay của rượu xen lẫn vị đắng chát đặc trưng của trà và thơm mùi hương hoa nhài, ngọc lan, quế, hồi… tạo cho người uống cảm giác thư thái dễ chịu như đang ở một rừng hoa để thẩm rượu cùng trà 2 thứ vui tao nhã của người xưa.

Bên cạnh việc không ngừng xây dựng và phát triển công ty đã áp dụng phương pháp lọc khử độc bằng than hoạt tính đã mạnh tay đầu tư hệ thống khử độc bằng sóng siêu âm điện từ trường và hệ thống ánh sáng cưỡng bức. Ngoài ra Vũ Lê Group còn luôn đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, luôn quan tâm tới chính sách chăm sóc khách hàng hậu mãi tốt nhất để tạo ra sự gắn bó lâu dài và cam kết giải quyết những vấn đề có liên quan đến sản phẩm rượu trà xanh khi khách hàng sử dụng.

anh-chup-man-hinh-2022-11-25-luc-213655-1669387037.png

Vũ Lê Group hiểu rằng sự tin tưởng và an tâm của khách hàng chính là giá trị bền vững nhất trong kinh doanh. Lấy sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công và công ty đã và đang không ngừng nỗ lực để rượu trà xanh trở thành “ Tinh Hoa Việt Nam”.Ngoài ra công ty tiếp tục nỗ lực nghiên cứu để quý khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp và nâng rượu trà xanh lên tầm thế giới.

Hằng Nga

Bạn đang đọc bài viết "Thương hiệu rượu trà xanh - Công ty TNHH Vũ Lê Group đạt tốp 100 thương hiệu vàng ASEAN 2022 tại Singapore" tại chuyên mục Thương hiệu - Sản phẩm. Mọi chi tiết xin liên hệ số hotline (08.4646.0404) hoặc gửi email về địa chỉ (toasoan.khcs@gmail.com).