Tiết kiệm cả trăm triệu đồng với Ford Everest Titanium 2.0L 4x4 AT 2024 vừa lướt 600 km

Với mức rao bán 1,499 tỷ đồng cho chiếc Ford Everest Titanium 2.0L 4x4 AT 2024, người bán đang đưa ra mức giá cao hơn giá niêm yết chính hãng (1,468 tỷ đồng) nhưng lại thấp hơn đáng kể so với giá lăn bánh thực tế mà người dùng cần phải chi trả.

Trong bối cảnh giá xe mới liên tục tăng cao do ảnh hưởng của chi phí sản xuất và các loại thuế, thị trường xe "vừa lướt" – những chiếc xe đã đăng ký nhưng mới chạy vài trăm đến vài nghìn km đang trở thành lựa chọn đáng cân nhắc cho nhiều người mua thực dụng.

Mới đây, một chiếc Ford Everest Titanium 2.0L 4x4 AT 2024 đang được rao bán với giá 1,499 tỷ đồng dù mới chỉ lăn bánh khoảng 600 km.

32
 

Ford Everest Titanium 2.0L 4x4 AT là phiên bản cao cấp trong dòng Everest tại Việt Nam.

Xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, động cơ diesel 2.0L tăng áp, hộp số tự động 10 cấp cùng hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến như hệ thống hỗ trợ giữ làn, phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình thích ứng, và camera 360 độ.

34
 

Theo bảng giá chính hãng, Ford Everest Titanium 2024 có giá niêm yết 1,468 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi tính tổng chi phí lăn bánh tại Hà Nội – bao gồm lệ phí trước bạ 12%, phí đăng ký biển số, bảo hiểm, phí đường bộ và các chi phí khác, tổng chi phí lên tới 1,669 tỷ đồng.

Trong khi đó, chiếc xe đã qua sử dụng đang được chào bán với giá 1,499 tỷ đồng – tức tiết kiệm khoảng 170 triệu đồng so với việc mua xe mới lăn bánh.

35
 

Mức chênh này đặc biệt đáng chú ý trong phân khúc SUV 7 chỗ vốn có giá trị tài chính lớn và càng hấp dẫn hơn khi chiếc xe mới chỉ sử dụng ở mức tối thiểu (600 km), gần như chưa có dấu hiệu hao mòn.

Đối với nhiều người mua xe, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, việc sở hữu xe vừa tiết kiệm chi phí, vừa không mất thời gian chờ đợi đăng ký biển số, kiểm tra đăng kiểm hay lắp đặt phụ kiện là một lợi thế đáng giá.

37
 

Xe “siêu lướt” như chiếc Everest 2024 nói trên thường vẫn còn bảo hành chính hãng, chưa qua sửa chữa lớn và gần như giữ nguyên trạng thái của xe mới.

Tuy nhiên, người mua cũng cần lưu ý kỹ lịch sử sử dụng xe, chất lượng bảo dưỡng, nguồn gốc rõ ràng và kiểm tra kỹ càng trước khi đặt cọc để đảm bảo chiếc xe thực sự "đáng tiền".

38
 

Có thể nói, chiếc Ford Everest Titanium 2.0L 4x4 AT 2024 chạy lướt 600 km là lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu SUV mạnh mẽ, an toàn, tiện nghi mà vẫn tiết kiệm chi phí đáng kể.