Tin bóng đá quốc tế 10/9: Tân binh Man Utd bị tấn công; Ten Hag nhận cảnh báo

Tin bóng đá quốc tế hôm nay 10/9: Ten Hag nhận cảnh báo; Tân binh Man Utd bị tấn công trên MXH; Cựu sao MU chốt bến đỗ bất ngờ; Rõ vụ Martial đến Flamengo.

Tin bóng đá quốc tế hôm nay 10/9: Ten Hag nhận cảnh báo; Tân binh Man Utd bị tấn công trên MXH; Cựu sao MU chốt bến đỗ bất ngờ; Rõ vụ Martial đến Flamengo.

Cựu sao Manchester United chốt bến đỗ đầy bất ngờ

Cựu tiền đạo Man Utd, Memphis Depay vừa chính thức hoàn tất việc gia nhập đội bóng Brazil, Corinthians kèm mức lương được dự đoán rơi vào khoảng 400.000 euro/tháng. Chân sút người Hà Lan rời Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hạn hợp đồng với đại diện La Liga. Corinthians hiện đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, vì vậy Depay được kỳ vọng sẽ giúp đội nhà cải thiện thành tích nhằm sớm trụ hạng thành công. Việc chuyển đến Brazil thi đấu giúp tiền đạo sinh năm 1994 trở thành cầu thủ người Hà Lan thứ 1 chuyển đến xứ Samba chơi bóng sau huyền thoại Clarence Seedorf.

depay
Depay chính thức gia nhập Corinthians

Tân binh MU bị tấn công trên MXH

Trung vệ Matthijs de Ligt của MU bất ngờ nhận về nhiều chỉ trích từ truyền thông Đức. Nguyên nhân xuất phát từ việc trung vệ người Hà Lan đã so sánh giải Ngoại hạng Anh với Bundesliga. “Tôi rất vui với quyết định chuyển đến Manchester United. Cũng bởi vì tôi vẫn còn được chú ý. Premier League có nhiều người theo dõi hơn, còn Bundesliga thì ít hơn”, De Ligt chia sẻ sau trận thắng của Hà Lan trước Bosnia & Herzegovina.

Tờ BILD phản hồi một cách mỉa mai: “Thật thú vị: Trong bảng xếp hạng lượng khán giả trên sân, Bayern xếp trên Manchester United. “Các fan của Liverpool đang sử dụng sai lầm của De Ligt trong trận gặp Bosnia để chế giễu thêm. Họ gọi trung vệ Man United là “Maguire Hà Lan”, tờ SPORT1 chỉ trích màn trình diễn tệ hại của De Ligt ở trận gặp Bosnia & Herzegovina.

de ligt (1)
Trung vệ Matthijs de Ligt chịu chỉ trích từ truyền thông Đức

Ten Hag nhận cảnh báo trước vòng 4 NHA

Màn trình diễn thiếu thuyết phục của MU giai đoạn đầu mùa giải 2024/25 khiến HLV Ten Hag nhận về nhiều chỉ trích. Mới nhất, ông thầy người Hà Lan tiếp tục nhận thêm cảnh báo từ người đồng nghiệp Ralf Rangnick. "Khoảng hai năm trước, khi mùa giải chuẩn bị kết thúc, tôi có nói về tình hình của đội bóng. Chắc chỉ tầm ba tuần sau, Erik ten Hag bị đặt câu hỏi về điều tương tự.

Sau đó, Ten Hag nói rằng những phân tích của tôi là chính xác. Tôi không rõ Man Utd đã mua bao nhiêu cầu thủ từ khi tôi rời đội. Nhưng có vẻ như những gì tôi nói 2 năm trước bây giờ vẫn đúng.", Vị chiến lược gia người Áo chia sẻ với TV2.

rangnick ten hag
HLV Ten Hag nhận cảnh báo từ Ralf Rangnick

Thương vụ Martial đến Flamengo đổ bể

Flamengo đã quyết định không chiêu mộ Anthony Martial ở kỳ chuyển nhượng hè này. Theo tờ Meia Hora, mức đãi ngộ mà Martial đưa ra không đủ sức thuyết phục đội bóng Brazil. Chân sút người Pháp hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Man United hồi tháng 7. Cầu thủ người Pháp chưa chốt bến đỗ mới dù nhận được nhiều sự quan tâm như Atalanta và Lille.

martial tu choi den flamengo
Thương vụ Martial đến Flamengo đổ bể

TIN NÓNG | MAN UTD NHẮM “THÁNH QUẨY” THAY BRUNO FERNANDES: ĐIỂM 10 CHO Ý TƯỞNG!!!