Tin bóng đá quốc tế 7/10: HLV Ten Hag nhận tin dữ sau trận hòa Aston Villa; Neymar chốt bến đỗ mới

Tin bóng đá quốc tế 7/10: HLV Ten Hag nhận tin dữ sau trận hòa Aston Villa; Neymar chốt bến đỗ mới; HLV Ten Hag nhắc khéo BLĐ Man Utd; Sir Jim Ratcliffe nhắm Xavi tiếp quản MU. 

 

HLV Ten Hag nhận tin dữ sau trận hòa Aston Villa

Harry Maguire buộc phải rời sân từ sớm trong trận hòa với Aston Villa ở vòng 7 Ngoại hạng Anh trên sân Villa Park sau khi dính chấn thương. Tờ Telegraph tiết lộ, trung vệ người Anh phải rời Villa Park với một đôi giày ủng bảo hộ. Chấn thương của trung vệ 31 tuổi khiến HLV Ten Hag tỏ ra đau đầu ở bài toán hàng phòng ngự khi Leny Yoro chưa hẹn ngày trở lại, trong tay nhà cầm quân người Hà Lan chỉ còn lại 4 lựa chọn nơi hàng thủ gồm De Ligt, Lisandro Martinez, Evans và Lindelof.

maguire chan thuong
HLV Ten Hag nhận tin dữ sau trận hòa Aston Villa

Neymar chốt xong bến đỗ mới

Trong thời gian qua, tương lai của tiền đạo Neymar luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm đông đảo từ truyền thông cũng như người hâm mộ. Xuất hiện nhiều thông tin cho rằng ngôi sao người Brazil sẽ trở lại đầu quân cho Barcelona sau khi chia tay Al Hilal. Tuy nhiên, Neymar đã đưa ra quyết định đến Santos, đây cũng chính là câu lạc bộ đã gây dựng tên tuổi anh trước khi tỏa sáng ở châu Âu.

Neymar (1)
Neymar sẽ trở lại Santos sau khi thanh lý hợp đồng với Al Hilal.

HLV Ten Hag lên tiếng về tương lai ở Manchester United

HLV Ten Hag đã có những chia sẻ về tương lai của mình sau trận MU hòa Aston Villa ở vòng 7 Ngoại hạng Anh: "Chúng tôi luôn giao tiếp rất cởi mở. Tôi nói chuyện với họ hàng tuần, thậm chí hàng ngày. Vì vậy, tôi mong chờ cuộc thảo luận với ban lãnh đạo trong vài ngày tới. Nếu họ có ý định thay HLV thì nên thẳng thắn nói trực tiếp với tôi".

Thậm chí cựu thuyền trưởng Ajax còn tỏ ra hết sức tự tin về lối chơi của MU hiện tại: “Các nhiệm vụ khác, chúng tôi đều làm rất tốt, đặc biệt là hàng thủ với 4 trận giữ sạch lưới. Cách chúng tôi xây dựng lối chơi cũng tốt, toàn đội chơi bình tĩnh và tự tin. Man Utd biết cách tạo ra cơ hội, ngoại trừ trận đấu hôm nay. Chúng tôi cần phải quyết đoán và chính xác hơn khi xử lý trong vòng cấm đối phương.”

Được biết, tỷ phú Jim Ratcliffe được cho là đã hết niềm tin vào nhà cầm quân người Hà Lan, và một cuộc họp giữa BLĐ Man Utd và Ten Hag sẽ diễn ra sớm nhằm chuẩn bị cho một kế hoạch tương lai.

ten hag roi mu
HLV Ten Hag lên tiếng về tương lai ở Man Utd.

Sir Jim Ratcliffe nhắm Xavi tiếp quản MU

Được biết, một cuộc họp của BLĐ Man Utd sẽ được diễn ra vào ngày mai (8/10) tại London. Sẽ có rất nhiều vấn đề được đưa ra để xem xét bao gồm cả tương lai của HLV Ten Hag. BLĐ Man Utd được cho là đã điền tên cựu HLV Barcelona, Xavi vào danh sách những ứng viên có thể thay thế Ten Hag, trong trường hợp nhà cầm quân người Hà Lan bị sa thải. HLV Xavi, cựu thuyền trưởng Barcelona hiện vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha được đánh giá sẽ mang đến sự kỷ luật và chặt chẽ trong lối chơi của MU, điều mà HLV Ten Hag chưa thể làm được.

xavi thay ten hag (1)
Xavi lọt vào tầm ngắm của BLĐ Manchester United.

Chuyển nhượng MU: HLV Ten Hag nhận trát sa thải sau trận hòa Aston Villa; Garnacho rời Man Utd?

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: HLV Ten Hag nhận trát sa thải sau trận hòa Aston Villa; Garnacho rời Man Utd; Barcelona báo tin vui cho Man United vụ Ansu Fati.

BẢN TIN CUỐI NGÀY 7/10 | TEN HAG CẢNH BÁO HOJLUND, PALMER VƯỢT BRUYNE, TIỂU MESSI LẬP SIÊU PHẨM