Tin bóng đá trưa 2/7: Huỳnh Như gây sốt tại châu Âu; Tuấn Anh từ chối trở lại HAGL?

Tin bóng đá trưa 2/7: Huỳnh Như gây sốt tại châu Âu; Tuấn Anh từ chối trở lại HAGL?; Bùi Tiến Dũng được bầu Đức 'thưởng lớn'; Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam chia tay V.League.

Huỳnh Như tiếp tục gây sốt tại châu Âu

Mới đây, tờ Desportivo Vale Do Homem tiếp tục nhắc lại màn trình diễn ấn tượng của Huỳnh Như trong màu áo Lank FC. Đặc biệt, thủ quân ĐT Việt Nam còn góp công lớn giúp Lank FC trụ hạng thành công.

"Huỳnh Như rời đội Lank Vilaverdense. Tuyển thủ Việt Nam đến CLB cách đây 2 mùa giải, sau 18 mùa giải liên tiếp khoác áo TPHCM. Dù đã 32 tuổi nhưng tiền đạo này vẫn là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng nhất của Vilaverdense, đội bóng đã an toàn ở lại giải VĐQG BPI ở mùa sau", tờ báo Bồ Đào Nha phân tích.

Sau khi trở về Việt Nam, Huỳnh Như vẫn chưa vội tìm bến đỗ mới. Thay vào đó, chân sút quê Trà Vinh dành thêm thời gian bên gia đình và tham gia các hoạt động thiện nguyện.

huynh-nhu-8525
Huynh Như đươc tuyền thông Bồ Đào Nha quan tâm

Tuấn Anh từ chối trở lại HAGL thi đấu?

Được biết, hợp đồng cho mượn tiền vệ Tuấn Anh giữa HAGL và TX Nam Định đã đáo hạn sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Được biết, cầu thủ quê Thái Bình muốn tiếp tục ở lại TX Nam Định nhằm chinh phục những thử thách mới thay vì quay trở lại đội bóng phố Núi. Theo nhiều nguồn tin, CLB TX Nam Định cũng sẵn sàng 'chi đậm' để có được chữ ký của Tuấn Anh.

Tuan-Anh-1
Tuấn Anh sẽ không trở lại HAGL?

Cựu tiền đạo ĐT Việt Nam chia tay V.League để trở về CH Séc

Cựu tiền vệ ĐT Việt Nam – Mạc Hồng Quân xác nhận chia tay Bình Định sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Thông tin này cũng được Mạc Hồng Quân chia sẻ sau trận thắng CAHN 4-1 ở vòng 26: “Sau mùa giải năm nay Quân sẽ hết hợp đồng và có lẽ sẽ không gia hạn thêm với CLB Bình Định. Bàn thắng vừa rồi sẽ là một món quà chia tay với các CĐV Bình Định”.

Nói về kế hoạch sắp tới, Mạc Hồng Quân cho biết thêm: “Trước tiên tôi sẽ trở về nghỉ ngơi cùng gia đình. Sau đó, tôi sẽ bay sang Czech để thăm bố mẹ và chơi một thời gian trước khi tiếp tục tìm một bến đỗ khác để chơi bóng”.

v-league-2023-20230718081115
Mạc Hông Quân chia tay CLB Bình Định

Bùi Tiến Dũng nhận 'món quà lớn' từ bầu Đức sau khi giúp HAGL trụ hạng đầy kịch tính

Sau khi trụ hạng thành công tại V.League, CLB HAGL đã có những động thái nhằm giữ chân các trụ cột. Trong đó, tương lai của thủ môn Bùi Tiến Dũng tại sân Pleiku cũng nhận được sự quan tâm hơn cả.

XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY

 

bui-tien-dung-nhan-mon-qua-tu-bau-duc
Bùi Tiến Dũng sẽ gia hạn hợp đông với HAGL

Tin nóng 2/7: Việt Nam sẽ đối đầu với Indo trong trận tranh giải Ba; Dieogo Costa giải cứu Ronaldo