Tin chuyển nhượng 28/9: MU chốt xong 'sát thủ săn bàn'!

Man United chiêu mộ thành công "siêu tiền đạo" từ Arsenal hay Juventus cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Paul Pogba... sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 28/9.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 28/9

MU chiêu mộ thành công thần đồng Arsenal

Sau thời gian chờ đợi kéo dài để ban tổ chức Premier League đưa ra quyết định, theo thông tin từ Fabrizio Romano, cuối cùng thương vụ Chido Obi-Martin chuyển đến Old Trafford đã chính thức được phê duyệt. Romano xác nhận, tiền đạo này hiện đã có thể được xem như một thành viên mới của Manchester United.

Mùa giải vừa qua, Obi-Martin đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi tổng cộng 32 bàn thắng sau 20 lần ra sân cho đội U18 Arsenal, trong đó có 7 bàn thắng chỉ trong một trận đấu. Anh được xem là "cỗ máy săn bàn" ở các cấp độ đội trẻ.

Tin chuyển nhượng 28/9: MU chốt xong 'sát thủ săn bàn'! 534633
Obi-Martin gia nhập MU (Ảnh: Getty).

Juventus cân nhắc chấm dứt hợp đồng với Paul Pogba

Cầu thủ người Pháp này đã bị cấm thi đấu 4 năm sau khi có kết quả dương tính với chất cấm testosterone vào năm ngoái. Hợp đồng hiện tại của anh kéo dài đến năm 2026 và anh vẫn thuộc biên chế của Juventus. Tuy nhiên, theo Tuttomercatoweb, Juventus đang có xu hướng chấm dứt hợp đồng của anh vì khả năng lật ngược án phạt là rất thấp.

Tin chuyển nhượng 28/9: MU chốt xong 'sát thủ săn bàn'! 534634
Juventus muốn cắt đứt quan hệ với Pogba (Ảnh: Getty).

Man City không gọi Kalvin Phillips trở lại

Manchester City đã phải đối mặt với cú sốc khi ngôi sao tiền vệ Rodri bị chấn thương và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải.

Sau đó, có nhiều đồn đoán liệu đội bóng của Pep Guardiola có gọi lại Kalvin Phillips vào tháng 1 hay không. Tuy nhiên, theo tờ TWTD của Ipswich, điều đó không nằm trong kế hoạch. Họ cho biết Man City không có tùy chọn gọi lại cầu thủ 28 tuổi này vào tháng 1, vì anh đang thi đấu dưới dạng cho mượn dài hạn tại Ipswich.

Chelsea vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao của Aston Villa

Theo Fabrizio Romano, Chelsea vẫn đang theo dõi sát sao tiền đạo đang có phong độ cao của Aston Villa, Jhon Duran, sau khi đã cố gắng nhưng không thể ký hợp đồng với anh trong mùa hè vừa qua.

Nhà báo người Ý chia sẻ trong bản tin Daily Briefing: "Hiện tại có nhiều tin đồn rằng một số câu lạc bộ đang quan tâm đến Jhon Duran và tôi có thể xác nhận rằng Chelsea thực sự đã cố gắng chiêu mộ anh ấy. Chelsea đánh giá cao tài năng của cầu thủ này và vẫn rất yêu thích anh ấy ở thời điểm hiện tại. Các cuộc liên hệ vẫn đang diễn ra, nhưng hiện tại chưa có thông tin nào chính thức để cập nhật."

Bayern Munich đang rất quyết tâm giữ chân Jamal Musiala

Gã khổng lồ nước Đức đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Jamal Musiala, hợp đồng hiện tại của anh có thời hạn đến năm 2026. Có vẻ như Bayern Munich đang thực hiện chiến lược thu hút để giữ chân ngôi sao trẻ này.

Chủ tịch Bayern Munich, Herbert Hainer, đã chia sẻ với tờ Abendzeitung của Đức: "Chúng tôi yêu quý Jamal Musiala và rõ ràng cậu ấy là một cầu thủ có một không hai trong thế kỷ. Nhiệm vụ hàng đầu của chúng tôi là gia hạn hợp đồng và giữ cậu ấy ở lại Bayern lâu dài."