Tin chuyển nhượng mới nhất 30/9: Rõ vụ Ten Hag bị MU sa thải; Man Utd chiêu mộ 'đá tảng' ĐT Anh?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 30/9: Ten Hag xác nhận tương lai; Man Utd gia nhập cuộc đua chiêu mộ Guehi; MU muốn chiêu mộ sao AZ Alkmaar; Ole Solskjaer đồng ý 'giải cứu' Man Utd; Antony rời MU? Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 30/9: Ten Hag xác nhận tương lai; Man Utd gia nhập cuộc đua chiêu mộ Guehi; MU muốn chiêu mộ sao AZ Alkmaar; Ole Solskjaer đồng ý 'giải cứu' Man Utd; Antony rời MU? Tin chuyển nhượng MU.

Ten Hag lên tiếng về khả năng bị sa thải

Man Utd tiếp tục phải nhận thất bại 0-3 trên sân nhà Old Trafford, lần này đối thủ là Tottenham. Trước trận đấu, tỷ lệ Ten Hag trở thành HLV tiếp theo ở Premier League bị sa thải là đặt 1 ăn 9. Nhưng sau 90 phút ác mộng ở sân Old Trafford, tỷ lệ này đã tăng phi mã lên thành đặt 11 ăn 10.

Ten Hag tuyên bố đáng lo ngại về tình hình chuyển nhượng của MU | Báo Pháp  Luật TP. Hồ Chí Minh
Ten Hag chưa nghĩ đến việc bị MU sa thải.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan vẫn tỏ ra khá lạc quan với tương lai của mình: "Tôi chưa nghĩ tới việc bị sa thải vào lúc này. Đội bóng đã quyết định gia hạn với tôi hè vừa rồi, sau khi đã thống nhất về mục tiêu và tầm nhìn mùa này. Chúng tôi đồng ý rằng quá trình tái thiết đội bóng sẽ rất mất thời gian. Và lúc này, tất cả phải nhìn về chung một hướng. Giờ là lúc tất cả phải cùng nhau vượt qua giông tố".

Man Utd gia nhập cuộc đua chiêu mộ Guehi

Theo Fichajes, Man United sẵn sàng cạnh tranh với Liverpool và Newcastle để chiêu mộ Guehi. Quỷ đỏ có thể đưa ra lời đề nghị hơn 75 triệu euro đến Palace. Mùa hè năm nay, đội chủ sân Old Trafford mang về hai bản hợp đồng chất lượng ở vị trí trung vệ: Leny Yoro và Matthijs de Ligt. Man United sẽ tiếp tục bổ sung, nâng cấp hàng thủ trong tương lai. Guehi và Branthwaite là 2 cái tên được Quỷ Đỏ nhắm đến ở phiên chợ hè 2025.

Man Utd transfers: Ashworth poised to submit '€75m bid' for England star  tracked by Liverpool, Newcastle
MU muốn có Marc Guehi.

MU muốn chiêu mộ Ruben van Bommel

Man United là một trong số những đội bóng đang theo sát sự phát triển của Ruben van Bommel, con trai huyền thoại Mark van Bommel. Hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan với AZ Alkmaar vẫn còn thời hạn 3 năm. Dù vậy, với một khoản tiền chuyển nhượng hợp lý là đủ để AZ Alkmaar nhả người.

Ruben van Bommel
MU muốn chiêu mộ Ruben van Bommel.

Ruben van Bommel có sở trường thi đấu nơi hành lang cánh trái. Ở mùa giải hiện tại, Ruben đã ghi được 2 bàn và 2 kiến tạo trong 6 lần ra sân ở giải vô địch Hà Lan. Mới đây, anh cũng tỏa sáng với cú đúp vào lưới Elfsborg tại Europa League.

Manchester United được khuyên bán Antony

Cựu danh thủ người Anh Joe Cole đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo Manchester United nên cân nhắc bán Antony, ngôi sao người Brazil đang gặp khó khăn tại Old Trafford. Cole cho rằng Antony không phù hợp với môi trường khắc nghiệt của Premier League và Quỷ đỏ nên "cắt lỗ" thương vụ này sớm.

Chuyển nhượng MU 30/9: Man Utd sa thải HLV Ten Hag sau trận Tottenham; Antony rời Manchester United?
Antony khó trụ lại MU.

Antony đã quyết định ở lại Man United để cạnh tranh vị trí bất chấp những tin đồn chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, dưới thời HLV Erik ten Hag, Antony không được trọng dụng. Anh đang phải vật lộn để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên, tụt lại phía sau những cái tên như Garnacho, Diallo, Zirkzee và Rashford.

"Vấn đề với Antony ở Man United là tôi nghĩ cậu ta chỉ là cầu thủ hoàn hảo cho giải đấu ở Hà Lan", Cole nhận định. "Tôi nghĩ rằng yêu cầu thể chất của Premier League là thứ mà cậu ta đang phải vật lộn." Mặc dù Antony đã có màn trình diễn tốt và ghi bàn trong trận thắng Barnsley tại cúp Liên đoàn Anh giữa tuần trước, Cole vẫn không tin rằng cầu thủ này có thể tạo ra tác động đáng kể trong đội hình xuất phát của Man United.

Ole Solskjaer đồng ý 'giải cứu' Man Utd

Chuyển nhượng MU: Nếu Man Utd không thể giành chiến thắng trước Tottenham tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng Sir Jim Ratcliffe sẽ đưa trở lại HLV Ole Solskjaer để thay thế Erik ten Hag.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng mới nhất 28/9: Solskjaer đồng ý tiếp quản MU; Man Utd công bố bom tấn từ Arsenal
HLV Ole Solskjaer đồng ý trở lại Man Utd.

Liverpool nhắm Pulisic thay Salah

Phong độ ấn tượng của Christian Pulisic đã khiến anh lọt vào tầm ngắm của Liverpool để thay thế cho Mohamed Salah, ngôi sao úp mở khả năng chia tay Anfield sau mùa giải 2024/25. Pulisic đang bước vào thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp ở tuổi 26, mặc dù trước đó anh đã từng gây tiếng vang ở Borussia Dortmund và Chelsea.

Tin chuyển nhượng mới nhất 28/9: Solskjaer đồng ý tiếp quản MU; Man Utd công bố bom tấn từ Arsenal
Pulisic lọt tầm ngắm Liverpool.

'Hậu vệ số 1' trên đường đến Real Madrid, Man United chốt bom tấn thay thế với giá khó tin?

Chuyển nhượng MU: Trong bối cảnh ngôi sao ổn định nhất hàng thủ nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, Man United đã ngay lập tức lên kế hoạch để đưa về cái tên thay thế vô cùng chất lượng.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

TIN BÓNG ĐÁ 30/9: MANCHESTER UNITED THẢM BẠI, REAL CHIA ĐIỂM VỚI ATLETICO, NAPOLI DẪN ĐẦU SERIE A