Tin chuyển nhượng mới nhất 3/10: MU chốt thời điểm chiêu mộ Branthwaite; Van Nistelrooy tiếp quản Man Utd?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/10: Van Nistelrooy rộng cửa thay Ten Hag; MU xác định tân binh đầu tiên ở TTCN hè 2025; Man Utd muốn chiêu mộ Rodrygo vào mùa đông; Sir Alex chỉ định tân HLV Man United; Nico Williams trên đường đến MU? Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 3/10: Van Nistelrooy rộng cửa thay Ten Hag; MU xác định tân binh đầu tiên ở TTCN hè 2025; Man Utd muốn chiêu mộ Rodrygo vào mùa đông; Sir Alex chỉ định tân HLV Man United; Nico Williams trên đường đến MU? Tin chuyển nhượng MU.

MU bổ nhiệm Van Nistelrooy thay Ten Hag?

Trong khi người hâm mộ Manchester United kỳ vọng HLV Thomas Tuchel sẽ thay thế Erik ten Hag, truyền thông Anh đã tiết lộ cái tên được đa số các cầu thủ 'Quỷ đỏ' lựa chọn. Van Nistelrooy đã có khởi đầu ấn tượng trong sự nghiệp huấn luyện với chức vô địch Cúp Quốc gia Hà Lan cùng PSV Eindhoven.  Nguồn tin cho biết, ban lãnh đạo Man Utd có thể sẽ bổ nhiệm Van Nistelrooy làm HLV tạm quyền nếu quyết định sa thải Ten Hag. ESPN cũng tiết lộ rằng, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cũng dành sự ủng hộ cho Van Nistelrooy.

Van Nistelrooy: Quân bài khả thi giữ đại cục - Bóng đá Anh
Van Gol có thể là HLV tiếp theo của MU nếu Ten Hag bị sa thải.

MU xác định tân binh đầu tiên ở TTCN hè 2025

Theo tờ Daily Mail, Manchester United sớm chốt kế hoạch chuyển nhượng cho hè 2025. Man United đánh giá cao hậu vệ trẻ Jarrad Branthwaite và các báo cáo cho biết họ có thể quay lại nếu The Toffees hạ mức định giá 70 triệu bảng.

Cứng rắn vụ Branthwaite cho thấy vị thế của M.U, mở ra kỷ nguyên mới ở OTF
MU xác định Branthwaite là mục tiêu số 1 ở TTCN hè 2025.

Nguồn tin khẳng định Man Utd sẽ không chiêu mộ Branthwaite vào tháng 1/2025. Thay vào đó, họ xác định Branthwaite là thương vụ số một trong mùa hè 2025.

Sir Alex ngầm xác nhận tân HLV Man United, Sir Jim Ratcliffe ấn định thời điểm sa thải Ten Hag?

Chuyển nhượng MU: Nếu không cải thiện phong độ đội bóng trước khi bước vào đợt nghỉ FIFA Days, HLV Erik ten Hag nguy cơ sẽ bị Sir Jim Ratcliffe sa thải. Sir Alex Ferguson đã xác định được cái tên có khả năng ngồi vào ghế nóng tại Man Utd.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng tối 2/10: Rodrygo trên đường đến MU; Man Utd bổ nhiệm HLV Allegri thay Ten Hag?
Sir Alex ủng hộ phương án bổ nhiệm Allegri thay thế Ten Hag.

Man Utd chiêu mộ Rodrygo vào mùa đông?

Theo thông tin từ Team Talk, Manchester United đang để mắt đến tiền đạo Rodrygo của Real Madrid như một phương án thay thế tiềm năng cho Antony, người có thể sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Rodrygo, dù từng trải qua giai đoạn khó khăn ban đầu, đã vươn lên trở thành trụ cột quan trọng tại Bernabeu dưới thời HLV Carlo Ancelotti. Chính vì vậy, Real Madrid được cho là sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận được một lời đề nghị khủng.

Tin chuyển nhượng tối 2/10: Rodrygo trên đường đến MU; Man Utd bổ nhiệm HLV Allegri thay Ten Hag?
Man Utd muốn biến Rodrygo thành ngôi sao lớn nhất đội bóng.

TeamTalk tiết lộ, Man Utd có thể sẽ phải chi ra hơn 115 triệu bảng mới có thể thuyết phục Real Madrid nhượng lại ngôi sao người Brazil. Đây hứa hẹn sẽ là một thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, khi Man Utd tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho Antony, còn Real Madrid cũng đang cân nhắc những phương án để tăng cường ngân sách chuyển nhượng.

Nico Williams trên đường đến MU

Theo thông tin từ Fichajes, ngôi sao Nico Williams của Athletic Bilbao bất ngờ trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United. Cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đang là trụ cột của cả Bilbao cũng như ĐT Tây Ban Nha.

Tin chuyển nhượng tối 2/10: Rodrygo trên đường đến MU; Man Utd bổ nhiệm HLV Allegri thay Ten Hag?
Man United đưa Nico Williams vào danh sách các mục tiêu chuyển nhượng.

Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng của Nico Williams là 58 triệu Euro. Cầu thủ này hiện cũng đang thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, bao gồm Barcelona, ​​Manchester City, Liverpool, Paris Saint-Germain và Arsenal.

Real Madrid nhắm người thay Modric

Tiền vệ kỳ cựu Luka Modric sắp bước sang tuổi 40, phong độ của lão tướng người Croatia đã phần nào bị ảnh hưởng bởi tuổi tác. Do đó, BLĐ Real Madrid đang lên kế hoạch tìm người thay thế trụ cột nơi tuyến giữa. Được biết, tiền vệ Alex Baena của Villarreal đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Baena rơi vào khoảng 50 triệu bảng và mức phí này không thành vấn đề với Real Madrid và chỉ cần Villarreal đồng ý nhả người.

TIN BÓNG ĐÁ 3/10: REAL MADRID NHẬN THẤT BẠI, LIVERPOOL ĐÁNH BẠI BOLOGNA, BAYERN THUA TỐI THIỂU