Tin chuyển nhượng mới nhất 7/10: MU kích hoạt bom tấn 100 triệu; Manchester United bổ nhiệm Tuchel?

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 7/10: BLĐ Man Utd họp khẩn vụ Tuchel thay Ten Hag; Man Utd kích hoạt bom tấn 100 triệu euro ở TTCN 2025; MU công bố tân binh từ Arsenal; Al Nassr chốt chiêu mộ De Bruyne; Man United nhận tin vui vụ Ansu Fati. Tin chuyển nhượng MU.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 7/10: BLĐ Man Utd họp khẩn vụ Tuchel thay Ten Hag; Man Utd kích hoạt bom tấn 100 triệu euro ở TTCN 2025; MU công bố tân binh từ Arsenal; Al Nassr chốt chiêu mộ De Bruyne; Man United nhận tin vui vụ Ansu Fati. Tin chuyển nhượng MU.

BLĐ Man Utd họp khẩn, Sir Jim Ratcliffe bổ nhiệm Tuchel thay thế Ten Hag?

BLĐ Man Utd sẽ có cuộc họp vào ngày thứ ba tới xoay quanh tương lai của HLV Erik ten Hag. Nếu chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải, nhiều khả năng cái tên thay thế sẽ là Thomas Tuchel thay vì Van Nistelrooy.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Rộ tin Tuchel dẫn dắt MU mùa tới - Thể thao

Tuchel nhiều khả năng là người được chọn nếu INEOS sa thải Ten Hag.

Man Utd kích hoạt bom tấn 100 triệu euro?

Theo Goal, Man Utd đang cân nhắc kích hoạt thương vụ chiêu mộ tài năng trẻ Sverre Nypan ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2025. Nypan ký hợp đồng mới với Rosenborg vào năm ngoái, có thời hạn đến tháng 12/2026. Giám đốc thể thao CLB, Mikael Dorsin trước đó đã tuyên bố, sao trẻ này có giá có thể lên tới 100 triệu euro. Nguồn tin từ Goal cho hay MU sẵn sàng cho Rosenborg mượn Nypan cho đến hè mùa giải 2024/25. Man City, Chelsea và PSG được cho cũng đang theo đuổi Nypan, nhưng MU tỏ ra muốn có tài năng này hơn cả.

MU theo dõi tài năng trẻ Sverre Nypan từ năm 2022.

Man Utd công bố tân binh từ Arsenal

Mới đây, tân binh Chido Obi Martin đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng gia nhập Man United. Tài năng trẻ 16 tuổi trưởng thành từ lò đào tạo Arsenal nhưng quyết định chuyển đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Cầu thủ người Đan Mạch đã đat thỏa thuận với MU từ sớm nhưng phải chờ BTC Ngoại hạng Anh thông qua, do đó phải chờ đến tháng 10 đôi bên mới chính thức hoàn tất mọi thủ tục. Việc MU đang ưu tiên sử dụng các tài năng trẻ giúp con đường lên đội một của Chido Obi Martin trở nên sáng sủa hơn bao giờ hết.

Tin chuyển nhượng tối 6/10: MU công bố bom tấn từ Arsenal; Man Utd sa thải Ten Hag sau trận Villa

 Chido Obi Martin chính thức gia nhập MU.

Ronaldo thúc giục Al Nassr chiêu mộ De Bruyne

Ronaldo đang thúc giục Al Nassr làm tất cả những gì có thể để sở hữu De Bruyne. Trong bối cảnh hợp đồng của cầu thủ người Bỉ với Man City sẽ đáo hạn vào mùa hè 2025 và đội bóng đang chơi tại Saudi Pro League hoàn toàn có thể sở hữu tiền vệ hàng đầu thế giới.

ronaldo al nassr

Ronaldo muốn Al Nassr chiêu mộ De Bruyne.

Cristiano Ronaldo hy vọng Al Nassr sẽ tiếp cận De Bruyne và dành đãi ngộ xứng đáng cho cầu thủ 33 tuổi này. Sự có mặt của chân kiến tạo người Bỉ sẽ giúp Al Nassr tăng cường sức mạnh cạnh tranh danh hiệu và lật đổ vị thế độc tôn của Al Hilal.

Barcelona báo tin vui cho Man United vụ Ansu Fati

Tương lai của Ansu Fati tại Barcelona đang bị đặt dấu hỏi lớn khi Diario Sport đưa tin đội bóng xứ Catalan sẵn sàng để anh ra đi theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. "Thần đồng" một thời của La Masia đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm chỗ đứng tại Nou Camp. Chấn thương ngón chân trước thềm mùa giải mới khiến Fati lỡ dở quá trình chuẩn bị cùng toàn đội. Dù đã trở lại, nhưng cơ hội ra sân của anh là rất hạn chế. Tính đến thời điểm hiện tại, Fati mới chỉ có 2 lần vào sân từ ghế dự bị.

Chuyển nhượng MU 7/10: HLV Ten Hag nhận trát sa thải sau trận hòa Aston Villa; Garnacho rời Man Utd?

Man United tham gia vào thương vụ Ansu Fati.

Nhận thấy sự thất vọng của Fati, Barca sẵn sàng tạo điều kiện để anh ra đi nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Mùa giải trước, Fati cũng đã có khoảng thời gian khoác áo Brighton theo dạng cho mượn. Tại đây, anh ghi được 4 bàn thắng và có 2 kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường. Hiện tại, Man United đang là một trong những đội bóng theo đuổi Fati.

TIN BÓNG ĐÁ 7/10: MAN UNITED CHIA ĐIỂM, CHELSEA BỊ CẦM HOÀ, BARCELONA ĐẠI THẮNG