Tin chuyển nhượng sáng 4/7: Man Utd đồng ý bán Scott McTominay; Manchester United đưa Lukaku về Old Trafford

Tin chuyển nhượng sáng 4/7: Man Utd đồng ý bán Scott McTominay; Manchester United đưa Lukaku về Old Trafford; Arsenal chiêu mộ thành công Calafiori; Rõ vụ Nico Williams gia nhập Chelsea; Man Utd cân nhắc bán Scott McTominay.

Romelu Lukaku cập bến Old Trafford?

Man Utd có thể gây ra bất ngờ ở TTCN mùa hè 2024 với bản hợp đồng mang tên Romelu Lukaku. Việc tiền đạo trẻ Hojlund thường xuyên dính chấn thương, trong khi Rashford chỉ thích hợp với vị trí chạy cánh khiến HLV Ten Hag đau đầu trong việc tìm kiếm một trung phong cắm. Theo Calciomercato, Quỷ đỏ được cho là đang cân nhắc lựa chọn tiền đạo Romelu Lukaku nếu họ không chiêu mộ được Joshua Zirkzee.

lukaku mu
Man Utd cân nhắc chiêu mộ Romelu Lukaku 

Man Utd cân nhắc bán Scott McTominay

Theo nhiều nguồn tin, Fulham đang dẫn đầu trong cuộc đua ký hợp đồng với Scott McTominay và dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng cho cầu thủ 27 tuổi. Ngoài ra, Southampton, Newcastle và West Ham cũng quan tâm đến tiền vệ người Scotland. Màn trình diễn ở mùa trước với những bàn thắng cùng kiến tạo cho Man Utd giúp cầu thủ sinh năm 1996 lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng Ngoại hạng Anh.

449478587_874109924752994_4990789102683825502_n
Scott McTominay được Fulham săn đón

Rõ vụ Nico Williams gia nhập Chelsea

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Chelsea đang nhắm đến tài năng trẻ Nico Williams. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2002 muốn gia nhập Barcelona. Chelsea vẫn đang kiên nhẫn trong quá trình đàm phán, The Blues có thể tận dụng tình hình tài chính của Barcelona để lật ngược tình thế.

Nico Williams chelsea
 Nico Williams bỏ ngỏ chuyện gia nhập Chelsea

Barcelona muốn đổi Raphinha lấy Sancho

Jadon Sancho được Manchester United gợi ý cho Barcelona, ​​​​đội bóng La Liga cũng bày tỏ sự quan tâm đến thương vụ này nhưng vấn đề nằm ở chỗ Quỷ đỏ muốn nhận 40 triệu bảng từ việc bán tiền vệ người Anh. Manchester United đang cố gắng bán Sancho trước khi Quỷ đỏ tập trung mùa giải mới, trong khi tiền đạo người Anh cũng không muốn trở lại Old Trafford.

barcelona-winger-raphinha-man-ut
Barcelona muốn đổi Raphinha lấy Sancho

Arsenal chiêu mộ thành công Riccardo Calafiori

Nhằm nâng tầm chất lượng hàng phòng ngự, BLĐ Arsenal đã quyết tâm chiêu mọ trung vệ hàng đầu tuyển Ý hiện tại - Riccardo Calafiori. Sau Euro2024, Calafiori lọt vào tầm ngắm của Juventus và một số đội bóng Ngoại hạng Anh trong đó có Arsenal.

Theo Sky Sport Italia, Giám đốc kỹ thuật Bologna - Giovanni Sartori: "Chúng tôi sẽ cố gắng giữ Calafiori nhưng nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn, CLB sẽ cân nhắc". Được biết, mức giá cho Calafiori rơi vào khoảng 50 triệu Euro. HLV Mikel Arteta cần thêm một hậu vệ hoặc trung vệ lệch trái. Calafiori đáp ứng đủ mọi tiêu chí của đội chủ sân Emirates.

Riccardo Calafiori
Riccardo Calafiori lọt vào tầm ngắm của Arsenal

MAN UTD GÂY SỐC | ĐÀM PHÁN DE LIGT GIÁ KHÔNG TƯỞNG: CON BUÔN CHÍNH HIỆU!