Tin MU hôm nay 25/6: Osimhen trên đường đến Man United; Arda Guler cập bến MU sau EURO 2024?

Tin MU hôm nay 25/6: Xác nhận tân binh đầu tiên của mùa hè; Man United rộng cửa chiêu mộ Osimhen; MU chiêu mộ Arda Guler; Chuyển nhượng MU mới nhất.

Xác nhận tân binh đầu tiên của mùa hè

Sau khi quyết định bán đứt Mason Greenwood, Manchester United đang nhanh chóng đàm phán để có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Joshua Zirkee. Qua đó biến chân sút người Hà Lan thành tân binh đầu tiên ở TTCN hè 2024.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Greenwood chính thức rời Old Trafford, Manchester United hoàn tất bom tấn đầu tiên ở TTCN hè 2024
MU muốn sớm hoàn tất thương vụ Joshua Zirkee.

Man United rộng cửa chiêu mộ Osimhen

Man Untied rất muốn chiêu mộ Osimhen trong mùa hè này và mới đây họ đã nhận tin vui từ Napoli khi đội bóng nước Ý gây bất ngờ trong thương vụ Mason Greenwood.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng trưa 25/6: MU chính thức mua đứt Amrabat; Man Utd rao bán Mason Mount với giá rẻ
Osimhen được mở đường đến Man United.

MU chiêu mộ Arda Guler

Sau khi xác nhận bán Mason Greenwood, Manchester United nhanh chóng chiêu mộ thần đồng Real Madrid sau màn trình diễn ấn tượng ở EURO 2024. Theo đó, huyền thoại Dwight Yorke kêu gọi MU nên lập tức chiêu mộ tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ:

"Arda Guler là 1 thần đồng trong vài năm nay và cậu ấy đã cho thấy mình có phẩm chất đặc biệt đó khi ghi bàn thắng tuyệt vời cho Thổ Nhĩ Kỳ ở EURO 2024. Cậu ấy đã khẳng định tài năng của mình ở EURO. Và bây giờ cần có 1 đội bóng nào đó giải thoát cho Arda Guler khỏi băng ghế dự bị ở Real Madrid vào mùa giải tới."

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Chuyển nhượng MU mới nhất: MU chính thức mua đứt Amrabat; Man Utd rao bán Mason Mount với giá rẻ

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: MU chính thức mua đứt Amrabat; Man Utd rao bán Mason Mount với giá rẻ; Manchester United đổi Greenwood lấy Osimhen.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

Tin chuyển nhượng trưa 25/6: MU chính thức mua đứt Amrabat; Man Utd rao bán Mason Mount với giá rẻ
Manchester United mua đứt Amrabat.