Tin nóng V.League 24/6: Công thần ĐT Việt Nam gây sốt; Tiến Linh nhận lót tay kỷ lục

Tin nóng V.League 24/6: Công thần ĐT Việt Nam lập kỷ lục; Tiến Linh nhận lót tay kỷ lục ở Bình Dương; HLV Văn Sỹ Sơn bị cấm chỉ đạo; Lịch thi đấu vòng 25.

Công thần ĐT Việt Nam lập kỷ lục

Trong top 10 chân sút xuất sắc nhất của V.League 2023/24 tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ có duy nhất một cầu thủ nội đó là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC. Chân sút sinh năm 1991 còn có thành tích ấn tượng hơn nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam như Tuấn Hải, Quang Hải (8 bàn) hay Văn Toàn (5 bàn).

Top 10 Vua phá lưới V.League 2023/24.

Tiến Linh nhận lót tay kỷ lục ở Bình Dương

Được biết, hồi đầu mùa giải 2023/2024, khi ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 3 năm với B.Bình Dương, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã nhận mức "lót tay" vô cùng hậu hĩnh. Theo đó, tiền đạo ĐT Việt Nam nhận 18 tỷ đồng cho 3 năm hợp đồng ở đội chủ sân Gò Đậu. Ở mùa giải này, Tiến Linh ra sân 24 trận cho Bình Dương và ghi 8 bàn thắng.

Tiến Linh nhận lót tay khủng ở Bình Dương.

HLV Văn Sỹ Sơn bị cấm chỉ đạo

Bên cạnh những cầu thủ bị treo giò vì nhận đủ thẻ vàng thì một HLV cũng bị cấm chỉ đạo vì lỗi tương tự đó là ông Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam. Nhà cầm quân 52 tuổi đã phải nhận 3 thẻ vàng do các hành vi phản ứng với trọng tài ở các trận đấu trước và sẽ không thể dẫn dắt Quảng Nam ở vòng 25. Bên cạnh đó, đội bóng miền Trung cũng không có sự phục vụ của Mạch Ngọc Hà.

HLV Văn Sỹ Sơn bị cấm chỉ đạo ở vòng 25.

Lịch thi đấu vòng 25

Toàn bộ 7 trận đấu của vòng 25 V.League 2023/24 sẽ diễn ra trong ngày 25/6. Đây là vòng đấu bản lề khi có thể quyết định đến cả chức vô địch cũng như vị trí phải đá trận play-off trụ hạng. VAR sẽ xuất hiện ở sân Lạch Tray và sân Vinh.

Lịch thi đấu vòng 25.