Tổ chức chương trình thiện nguyện “Vườn Ươm Tương Lai”

OKVIP vừa tiếp tục lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng với hành trình thiện nguyện “Vườn Ươm Tương Lai” tại tỉnh Bạc Liêu. Địa điểm diễn ra chương trình là trường THCS thị trấn Phước Long. Tại đây ekip chương trình đã thực hiện rất nhiều hoạt động vui nhộn và ý nghĩa.

Hành trình của OKVIP tại tỉnh Bạc Liêu

Bên cạnh sứ mệnh cung cấp dịch vụ giải trí & truyền thông chất lượng đến khách hàng thì hoạt động thiện nguyện cũng là mục tiêu quan trọng. Trong suốt nhiều năm qua đơn vị đã thực hiện thành công nhiều dự án nổi bật như: Hội chợ 0 đồng, thắp sáng ước mơ cùng em đến trường, bữa ăn 0 đồng,...

Dự án “Vườn Ươm Tương Lai” là hoạt động thiện nghiện mới nhất do Liên minh OKVIP và đối tác Jun88 đồng thực hiện. Hành lan tỏa yêu thương đơn vị hướng đến lần này là trường THCS thị trấn Phước Long, tỉnh Bạc Liêu. Ngôi trường này nổi tiếng về bề dày lịch sử cũng như những thành tích tự hào trong sự nghiệp giáo dục.

Khoảnh khắc đáng nhớ trong chuỗi thiện nguyện OKVIP

Tuy nhiên do điều kiện hạn chế nên việc tổ chức các hoạt động xã hội, gắn kết cộng đồng còn gặp nhiều khó khăn. Chính vì vậy OKVIP đã chọn nơi đây làm điểm dừng chân tiếp theo trong chuỗi hoạt động thiện nguyện đầy ắp ý nghĩa của mình.

Tiêu điểm trong chương trình “Vườn Ươm Tương Lai”

Tất cả hoạt động thiện nguyện của OKVIP đều được tổ chức một cách chuyên nghiệp, chỉn chu. Bên cạnh đó đơn vị còn có đội ngũ thiện nguyện viên nhiệt huyết, năng động và giàu lòng nhân ái. Đó cũng chính là lý do sự kiện “Vườn Ươm Tương Lai” đã được thực hiện rất thành công.

Các hoạt động diễn ra sôi nổi trong chương trình

Nhằm mang tới các em học sinh nơi đây một buổi hoạt động thực sự ý nghĩa ekip OKVIP đã tổ chức rất nhiều hoạt động sôi nổi. Chẳng hạn như những cuộc thi vẽ, thi hát để các em có điều kiện bộc lộ tài năng, phát huy khả năng sáng tạo của bản thân.

Ngoài ra còn có các trò chơi dân gian đổi quà hấp dẫn, tạo bầu không khí vô cùng sôi động. Ánh mắt lộ rõ niềm hân hoan vui sướng, nụ cười giòn tan cùng những hành động vô tư của tuổi học trò như tiếp thêm động lực cho lớn cho đội ngũ làm chương trình.

Bên cạnh các hoạt động thể chất, OKVIP còn tổ chức buổi liên hoan ẩm thực với hàng chục món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Các gian hàng ẩm thực hội tụ nhiều món ăn đặc sản cùng những món ăn hợp sở thích đem đến cho các em một bữa tiệc Buffet ấn tượng khó quên.

Tặng 50 phần quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt

Đại diện ekip chương trình trao tặng đồ dùng học tập cho các em

Ngoài các hoạt động vui chơi, khơi dậy niềm đam mê sáng tạo và gắn kết cộng đồng, nhiều em học sinh còn nhận được những phần quà đặc biệt. Theo đó đội ngũ OKVIP đã trao tặng 50 bộ dụng cụ học tập cho 50 em học sinh thuộc diện khó khăn.

Những phần quà tuy không có giá trị lớn về thể chất nhưng chứa đựng rất nhiều ý nghĩa về tinh thần. OKVIP đã giúp các em hiểu rằng mọi trẻ em trên thế giới đều sẽ được chăm sóc, nuôi dưỡng lớn lên bằng sự tử tế. Dù ở hoàn cảnh nào thì các em cũng sẽ được bảo vệ, che chở.

Việc làm của đội ngũ không chỉ chạm đến trái tim người dân Bạc Liêu chân chất, thật thà mà còn lan tỏa sâu sắc đến toàn cộng đồng. Những ánh mắt long lanh lột rõ sự ngây thơ tuổi học trò của các em khiến không ít người giấu khỏi sự xúc động.

Chợt nghĩ, có những lúc người lớn chúng ta không khỏi gặp phải cảm giác chông chênh, mệt mỏi bởi cơm áo, gạo tiền. Nhưng đâu đó trong cuộc sống còn nhiều mảnh đời bất hạnh hơn rất nhiều. Vậy nên mọi người hãy tiếp tục nỗ lực, phát huy hết những thế mạnh của mình để hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn.

OKVIP và những giá trị còn mãi với thời gian

Chương trình từ thiện của Liên minh OKVIP và Jun88 đã khép lại nhưng dư âm chắc sẽ còn đọng mãi với thời gian. Chuỗi hoạt động này không chỉ mang đến cho các em nhỏ một buổi hoạt động trọn vẹn niềm vui mà còn gieo mầm hy vọng về một tương lai tươi sáng.

Những khó khăn vẫn còn nhiều nhưng chắc chắn với sự nỗ lực và khát vọng vươn lên các em sẽ nhận về giá trị xứng đáng. Hành trình đáng nhớ của đơn vị này cũng là minh chứng rõ nét khẳng định tinh thần tương thân tương ái và sự đoàn kết của cả cộng đồng.

OKVIP luôn nỗ lực vì một tương lai tốt đẹp hơn

Trên đây là một số chia sẻ về hoạt động thiện nguyện mới nhất của OKVIP tại Việt Nam. Sắp tới đơn vị còn có rất nhiều sự án nổi bật khác hướng tới người già, phụ nữ, trẻ em khó khăn vùng biên giới hải đảo. Hy vọng những đóng góp to lớn của đơn vị sẽ giúp mỗi người, mỗi gia đình, vùng miền trên mọi lãnh thổ đều có một cuộc sống tốt đẹp hơn.