Tranh đá quý Vương Ngôn, món quà ý nghĩa cho những dịp đặc biệt

Tranh đá quý Vương Ngôn không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao mà còn đem đến những giá trị nghệ thuật đặc biệt. Ngày nay, tranh đá quý đã trở thành lựa chọn phổ biến trong các dịp quan trọng. Đây là món quà ý nghĩa để mọi người thể hiện sự quan tâm và gửi đi những lời chúc tốt lành cho người nhận.

Tranh đá quý mang lại sự may mắn và thịnh vượng

Tranh đá quý quà tặng không chỉ là một món quà thông thường, mà còn là biểu tượng cho sự tinh tế và tâm huyết của người tặng. Với sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và phong thủy, đá quý Vương Ngôn đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn cá nhân và có giá trị tinh thần cao. 

Mỗi bức tranh đá quý quà tặng đều là một kiệt tác tinh tế, nơi mà các viên đá quý tự nhiên được chọn lựa kỹ lưỡng và kết hợp một cách đầy sáng tạo và hài hòa. Qua từng bước chế tác thủ công, từ việc chọn lựa nguyên liệu đến việc tạo hình chi tiết, mỗi tác phẩm tranh đá quý quà tặng đều được Vương Ngôn hoàn thiện tỉ mỉ trong từng chi tiết để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt và ấn tượng. Đó là lý do tại sao tranh đá quý Vương Ngôn luôn mang lại sự khác biệt và độc đáo cho những người thưởng thức nghệ thuật. 

Với văn hóa Á Đông, đá quý không chỉ được coi là vật trang sức mà còn mang nhiều ý nghĩa phong thủy đặc biệt. Những viên đá quý tự nhiên được sử dụng trong tranh không những làm cho bức tranh thêm phần quý giá mà còn góp phần tăng cường sự may mắn, thịnh vượng và bình an cho ngôi nhà.

Trong lĩnh vực phong thủy, mỗi loại đá quý như ruby, thạch anh, sapphire, opal, canxit,... đều có những tác dụng và ý nghĩa riêng biệt. Đá quý Vương Ngôn đã khéo léo sử dụng những viên đá quý này để tạo nên những tác phẩm tranh mãn nhãn, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. 

Hiện nay, tranh đá quý quà tặng Vương Ngôn đang được đánh giá rất cao và là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và phong thủy.

Đa dạng mẫu tranh với nhiều lựa chọn phù hợp

Đá quý Vương Ngôn đã sáng tác rất nhiều siêu phẩm đẳng cấp như: Tranh đá quý treo phòng khách, phong cảnh, tĩnh vật đến tranh tứ quý, tranh chân dung, tranh 3D,... đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn một bức tranh phản ánh đúng tính cách và sở thích của người nhận.

Dù là người yêu thích phong cảnh tự nhiên, hoa lá rực rỡ hay những biểu tượng phong thủy truyền thống thì đá quý Vương Ngôn đều có những tác phẩm phù hợp để bạn làm quà tặng cho gia đình, bạn bè hay đối tác kinh doanh.

Tỉ mỉ trong từng công đoạn chế tác

Mỗi bức tranh đều được chế tác thủ công từ 100% đá quý tự nhiên với nhiều công đoạn tỉ mỉ. Từng bước trong quá trình chế tác tranh đều đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn. Từ việc sơ chế đá, chuốt đá, mài đá, chọn lựa đá màu cho đến quá trình vẽ tranh và ghép đá, mọi công đoạn đều được thực hiện với sự cẩn trọng và kỹ lưỡng. 

Mỗi tác phẩm của tranh đá quý Vương Ngôn đều được chăm chút và hoàn thiện một cách công phu. Một bức tranh đá quý khổ nhỏ, trung bình, đòi hỏi từ 1-2 tuần để hoàn thiện, trong khi những tác phẩm cỡ lớn, phức tạp có thể mất 2-3 tháng. Đòi hỏi đội ngũ nghệ nhân tài ba của Vương Ngôn phải chỉnh chu trong từng chi tiết để đưa ra những tác phẩm tinh xảo và độc đáo, làm hài lòng tất cả khách hàng kể cả những người khó tính nhất.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chế tác tranh đá quý, Vương Ngôn tự hào là địa chỉ cung cấp tranh đá quý quà tặng chất lượng nhất hiện nay. Nơi đây không chỉ tạo ra những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý mà còn mang đến những giá trị tinh thần đặc biệt cho người sở hữu.

Tranh đá quý Vương Ngôn 

" Tranh Đá Quý Vương Ngôn - Tranh đá quý tự nhiên cao cấp của người Việt, nghệ thuật tạo hình đong đầy sự quý báu trong từng viên đá."

Tôi là Vương Ngôn - CEO Tranh đá quý Vương Ngôn - Nhà sáng tạo đằng sau những tác phẩm tranh đá quý nghệ thuật cao cấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp đại học mỹ thuật và sở hữu 1 xưởng chế tác tranh đá quý lớn tại Hà Nội, tôi chuyên tư vấn, thiết kế và cung cấp các sản phẩm về tranh đá quý như: 3d, dát vàng, hổ phách, chân dung,..làm quà tặng thầy cô, tân gia, …bằng các loại đá quý tự nhiên . Và cung cấp vòng tay đá quý, đá quý phong thủy trên 63 tỉnh thành Việt Nam.

+ Xưởng SX: 407 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội

+ Địa chỉ sx: 230 Tây Tựu - Bắc Từ Liêm - Hà Nội ( cách ngã tư nhổn 100m)

+ Cơ sở 1: 407 An Dương Vương, Tây Hồ, Hà Nội

+ Cơ sở 2: Chợ đá quý thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái

+ Cơ sở 3: Lê Hồng Phong, HCM

+ Hotline: 0966.673.191 - 0965.06.8866

+ Email: hoanperu6688@gmail.com

+ Website: https://tranhdaquygiare.com.vn/