Trực tiếp Inter Miami vs Charlotte, 6h30 hôm nay 29/9

QP
Trực tiếp Inter Miami vs Charlotte - Tiếp đón Charlotte trên sân nhà Lockhard, Lionel Messi và các đồng đội trong màu áo Inter Miami chắc chắn sẽ hướng tới 3 điểm để tiếp tục gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi phía sau.

Nhận định bóng đá Inter Miami vs Charlotte

Inter Miami đang bước vào trận đấu với New York City tại sân vận động Yankee sau khi vừa trải qua chuỗi trận không như ý. Đội bóng này đã để mất thêm hai điểm quý giá trong hành trình chinh phục ngôi vương tại miền Đông khi trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.

Dù cả Lionel Messi và Luis Suarez không thể ghi bàn, nhưng Leonardo Campana đã tỏa sáng ở phút 75 với bàn thắng giúp Inter Miami dẫn trước. Tuy nhiên, đến phút 95, James Sands của New York City đã kịp thời cân bằng tỉ số bằng một pha đánh đầu từ tình huống phạt góc.

Trước trận đấu này, Inter Miami đã kết thúc chuỗi năm trận thắng liên tiếp bằng trận hòa 2-2 trước Atlanta United. Mặc dù phong độ gần đây không ổn định, nhưng dưới sự dẫn dắt của HLV Gerardo Martino, đội bóng vẫn duy trì vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng miền Đông, tạo khoảng cách 8 điểm so với đội xếp sau là FC Cincinnati. Với bốn trận đấu còn lại trong mùa giải, Inter Miami vẫn rất tự tin trong việc hướng tới danh hiệu Supporters' Shield 2024 và khẳng định ngôi vương ở miền Đông.

Thông tin đáng chú ý Inter Miami vs Charlotte  

  • The Crown đã giành được 41 điểm sau 30 trận để đứng thứ sáu trên bảng xếp hạng miền Đông, bằng điểm với đội xếp thứ bảy là New York City FC.
  • Inter Miami có tổng số bàn thắng trung bình cao thứ hai tại MLS với 3,73 bàn mỗi trận.
  • Cả hai đội đều ghi bàn tại bốn trong năm trận đấu sân khách gần đây của Charlotte.
  • Hậu vệ người Mỹ là Jahlane Forbes đã phải nghỉ thi đấu từ giữa tháng 8 sau khi gặp vấn đề về hông.
  • Charlotte sẽ cần phải chơi hết sức mình tại sân vận động Chase vì họ đã không thể giành chiến thắng trong sáu trong tám lần gặp Inter Miami trước đó, để thua năm trận và hòa một trận kể từ tháng 2 năm 2022.
  • Inter Miami không chỉ nhắm đến chức vô địch giải đấu đầu tiên mà 64 điểm sau 30 trận đấu có nghĩa là họ cần 10 điểm trong 12 trận cuối cùng để phá vỡ kỷ lục điểm của mùa giải MLS do New England Revolution (73) lập vào năm 2021.

Thông tin lực lượng Inter Miami vs Charlotte  

  • Inter Miami: Inter Miami sẽ ra sân mà không có sự phục vụ của một số cầu thủ chủ chốt trong đội khi Sergiy Kryvtsov (chấn thương đầu gối), Nicolas Freire (ACL) và Facundo Farias (ACL) tiếp tục phải ngồi ngoài.Matias Rojas phải ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân trong khi cặp đôi người Paraguay là Diego Gomez và Diego Martnez đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây sau khi cả hai đều bị chấn thương trong trận đấu với Philadelphia Union.
  • CharlotteHLv Dean Smith sẽ không thể có được sự phục vụ của tiền vệ người Serbia là Nikola Petkovic – người sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu thứ ba liên tiếp tại giải đấu vì chấn thương đầu gối.

Đội hình dự kiến của Inter Miami vs Charlotte  

  • Inter Miami: Callender; Fray, Aviles, Kryvtsov, Negri; Gressel, Bright, Redondo; Messi, Suarez, Taylor.
  • Charlotte: Kahlina; Byrne, Malanda, Privett, Ream; Westwood, Bronico; Biel, Urso, Abada; Swiderski.