Tuchel đồng ý thay thế Ten Hag, Man United lập tức kích hoạt bom tấn gây chấn động

Chuyển nhượng MU: Truyền thông châu Âu đưa tin HLV Thomas Tuchel sẽ đồng ý thay thế Erik ten Hag nếu như Man United đồng ý đưa về Old Trafford một bản hợp đồng bom tấn.

Manchester United vừa đón nhận một thảm bại dưới tay Tottenham Hotspur ngay trên thánh địa Old Trafford ở vòng 6 Ngoại hạng Anh. Trận thua này đương nhiên khiến cho tương lai của HLV Erik Ten Hag lại trở thành chủ đề được làng túc cầu bàn tán sôi nổi.

Chắc chắn, áp lực đối với Ten Hag đã gia tăng đáng kể, và nếu Man Utd tiếp tục thi đấu với phong độ kém cỏi trong những trận đấu sắp tới thì không loại trừ khả năng chiến lược gia người Hà Lan sẽ phải nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo.

Thời gian của Ten Hag tại Man United sắp hết.

Hiện tại, truyền thông nước Anh cũng đã bắt đầu nhắc đến một số cái tên như những phương án tiềm năng để thay thế Ten Hag trong thời gian tới, điển hình như HLV Thomas Tuchel - người vẫn chưa có bến đỗ mới kể từ khi chia tay Bayern Munich.

Theo một báo cáo từ El Nacional, trong trường hợp tiếp quản Man Utd, Tuchel sẽ yêu cầu câu lạc bộ ký hợp đồng với một cầu thủ mà ông đã ngưỡng mộ từ lâu đó là trung vệ Ronald Araujo. Được biết, chiến lược gia người Đức đã muốn có sự phục vụ của trung vệ này từ thời còn dẫn dắt Bayern, và chính Man Utd cũng từng quan tâm đến Araujo trong quá khứ.

Thomas Tuchel muốn đưa Araujo về MU.

Mùa hè vừa qua, Man United đã đưa về 2 trung vệ đắt giá là Leny Yoro và Mathijs De Ligt. Tuy nhiên, kết quả không tốt ở giai đoạn đầu mùa khiến cho đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa thể yên tâm về hàng thủ và yêu cầu của Tuchel hoàn toàn có thể được cân nhắc.