Văn Quyết xuống giải hạng Nhất chơi bóng

Hậu vệ Vũ Văn Quyết của Thể Công - Viettel được cho mượn đến một CLB ở giải hạng Nhất mùa giải tới.

Mới đây, CLB Thể Công - Viettel đã cho CLB Ninh Bình mượn hậu vệ Vũ Văn Quyết. Ngoài Văn Quyết, Sỹ Chiến cũng được cho mượn đến CLB Ninh Bình. Văn Quyết sinh năm 1999, anh có vị trí sở trường là hậu vệ phải và có thể chơi trung vệ khi cần. Anh thường chỉ là phương án dự phòng tại CLB Viettel. Trước đây, cầu thủ này cũng từng chơi bóng ở giải hạng Nhất trong màu áo CLB Huế. 

Việc Văn Quyết tạm rời Thể Công - Viettel cũng là điều dễ hiểu khi đội bóng áo lính đã có đủ nhân sự cho các vị trí hậu vệ. Văn Quyết cần tìm bến đỗ mới để có thể được ra sân nhiều hơn. 

Mùa giải tới là mùa giải mà CLB Ninh Bình đặt ra mục tiêu cao. Đang có những thông tin cho rằng lực lượng toàn các ngôi sao của CLB Trẻ TPHCM sắp chuyển vào cho CLB Ninh Bình. Một số cái tên nổi bật có thể kể đến như  Đặng Văn Lâm, tiền đạo Đinh Thanh Bình, tiền vệ Đỗ Văn Thuận, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, Mạch Ngọc Hà, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. 

Vừa qua, ở trận giao hữu với CLB Nam Định, CLB Ninh Bình với lực lượng toàn các ngôi sao đã có thể cầm hoà được nhà ĐKVĐ V-League. 

vu-van-quyet-1726816097.jpg
Vũ Văn Quyết được cho mượn đến CLB Ninh Bình. (Ảnh: Viettel)

Giải hạng Nhất năm nay có sự góp mặt của 11 CLB bao gồm: Bà Rịa Vũng Tàu, Đồng Nai, Đồng Tháp, Hòa Bình, Huế, Long An, Khánh Hòa, Phù Đổng Ninh Bình, PVF-CAND, Trẻ TP.HCM và Trường Tươi Bình Phước

Do chỉ có 11 đội, vì thế mỗi vòng đấu sẽ có 1 CLB được nghỉ không phải thi đấu, ở vòng 1 là CLB Trẻ TP HCM. Ở các cặp đấu còn lại, Long An tiếp đón đương kim á quân PVF CAND, Khánh Hòa gặp Phù Đổng Ninh Bình, Bà Rịa Vũng Tàu gặp Đồng Nai, Huế gặp Đồng Tháp. Cuối cùng là cuộc chạm trán giữa Huế và Trường Tươi Bình Phước trên sân Tự Do.