Viện phát triển sức khỏe và sắc đẹp Việt ký kết hợp tác đào tạo nghề làm đẹp cùng trường Trường Cao đẳng công thương Việt Nam

03/03/2023 10:58

Ngày 1/3/ 2023 đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược liên kết đào tạo giữa Trường Cao đẳng công thương Việt Nam và Viện phát triển sức khỏe và sắc đẹp Việt. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và thành công tốt đẹp.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp tăng cao, người làm nghề thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp ngày càng được “săn đón”. Bởi vậy, học nghề dịch vụ chăm sóc sắc đẹp không chỉ là đam mê, sở thích mà đã trở thành một nghề có thu nhập cao của không ít bạn trẻ trên con đường lập nghiệp. Đáp ứng nhu cầu đó, nhiều cơ sở đào tạo nghề đã mở thêm chuyên ngành đào tạo dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, thu hút đông học viên đăng ký tham gia. 

Tham dự Lễ ký kết, về phía đơn vị nhà trường có: Đại diện nhà trường Ths Hoàng Mạnh Quân Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, Ths Phạm Văn Ngưng Bí thư chi bộ Phó hiệu trưởng nhà trường và Đại diện Viện gồm có Bà Hoàng Anh Giám đốc chuyên môn và đào tạo, Bà Nguyễn Minh Tâm Giám đốc đào tạo và tuyển sinh cùng đông đảo thầy cô, Ban lãnh đạo Viện và nhà trường.

1-1677815381.jpg

Đại diện nhà trường Ths Hoàng Mạnh Quân Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, Ths Phạm Văn Ngưng Bí thư chi bộ Phó hiệu trưởng nhà trường tại lễ ký kết

2-1677815690.jpg

Đại diện Viện: Bà Hoàng Anh Giám đốc chuyên môn và đào tạo, Bà Nguyễn Minh Tâm Giám đốc đào tạo và tuyển sinh tại lễ ký kết

Liên kết đào tạo bài bản là yêu cầu cấp thiết

Nắm bắt được thời cơ và xu thế nghề nghiệp trong thời kỳ mới, nhiều cơ sở đào tạo nghề ở Hà Nội và các tỉnh, thành phố trên cả nước đã mở các khoa đào tạo nghề thẩm mỹ, dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, dưỡng sinh thu hút khá đông học viên đăng ký học.

Nhu cầu về nguồn nhân lực phục vụ cho ngành này ngày càng tăng với mức thu nhập hấp dẫn. Bên cạnh những sức hút có thật đó, trên hành trình dấn thân vào lĩnh vực làm đẹp cho người, cho đời này vẫn còn rất nhiều khó khăn, thử thách. Đó chính là lý do cần sự chung tay, hợp sức của nhiều phía để có thể phát triển tốt ngành/nghề này.

Ngoài việc bảo chất lượng tay nghề học viên sau khi tốt nghiệp cũng như hỗ trợ bảo vệ quyền lợi của học viên được hành nghề chính quy, chuyên nghiệp đảm bảo tính pháp lý theo quy định của nhà nước Viện phát triển sức khỏe và sắc đẹp Việt đã có buổi lễ ký kết hợp tác đào tạo cùng Trường Cao đẳng công thương Việt Nam. Đây chính là bước ngoặt lớn trong định hướng đào tạo nghề nghiệp cho các học viên của Viện phát triển sức khỏe và sắc đẹp Việt.

3-1677815759.jpg
4-1677815789.jpg

Đại diện viện Bà Hoàng Anh giám đốc chuyên môn và đào tạo chia sẻ: Việc liên kết đào tạo sẽ đảm bảo chất lượng dạy nghề, Viện phát triển sức khỏe và sắc đẹp Việt tạo điều kiện tối đa về phòng học, trang thiết bị hiện đại để học viên học tập, thực hành. Học viên được các giáo viên là các nghệ nhân chuyên gia, chủ cơ sở làm đẹp nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy với giáo trình mới nhất đạt tiêu chuẩn quốc gia; được tiếp cận các trang thiết bị mới, hiện đại và sau khi tốt nghiệp sẽ được tư vấn, giới thiệu việc làm với những công việc phù hợp. Học viên sau khi tốt nghiệp được cấp bằng, chứng chỉ chuyên nghiệp sẽ có cơ hội làm việc tại các trung tâm, thẩm mỹ viện lớn nên thường có thu nhập cao và ổn định…
Các hạng mục tuyển sinh và liên kết đào tạo giữa Trường Cao đẳng công thương Việt Nam và Viện phát triển sức khỏe và sắc đẹp Việt ngành chăm sóc sắc đẹp năm 2023:

Trung cấp chăm sóc sắc đẹp

Y sĩ đa khoa

 Hệ sơ cấp nghiệp vụ sư phạm chăm sóc sắc đẹp

Chứng chỉ các chuyên ngành :

Chứng chỉ Phun , Xăm , Thiêu trên da

Chứng chỉ Chăm sóc da

Chứng chỉ Thiết kế và tạo mẫu tóc

Chứng chỉ Nghệ thuật trang điểm

Chứng chỉ Nối mi chuyên nghiệp Chứng nhận an toàn ý tế

Chứng chỉ Đào tạo Massage , trị liệu

Chứng chỉ Điều Dưỡng ngắn hạn

Lễ Ký kết là sự kiện quan trọng giữa Trường Cao đẳng công thương Việt Nam và Viện phát triển sức khỏe và sắc đẹp Việt thỏa thuận hợp tác trên các nội dung quan trọng: Tổ chức hỗ trợ học viên đến thực tập tại các doanh nghiệp, việc làm thêm, giới thiệu việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp, đưa HSSV đi đào tạo ở nước ngoài theo hình thức trao đổi học thuật, thực tập sinh; kết nối giữa các cơ sở đào tạo và các đơn vị sử dụng nhân lực, thực hiện hợp đồng cung ứng chuyên gia, nhân lực trình độ cao; kết nối với các trung tâm đào tạo mở ra môi trường làm việc khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo, sở hữu trí tuệ và công nghệ 4.0 cho trên con đường phát triển ngành làm đẹp Việt Nam hội nhập quốc tế.
 

Chu Thao