VinFast VF 3 được chủ xe 'độ' loạt trang bị đắt đỏ: Dàn âm thanh hàng 'khủng', bệ tỳ tay thiết kế riêng

Một người dùng đã đầu tư hệ thống âm thanh "khủng" cho chiếc VinFast VF 3 vừa tậu, biến chiếc xe thành một phòng nghe nhạc hi-end di động. 

Gần đây, mẫu xe điện mini VinFast VF 3 đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội với hàng loạt các nhóm và hội độ xe mới được thành lập, thu hút hàng chục nghìn thành viên tham gia. 

Khi tìm kiếm từ khóa "VF 3" hoặc "độ VF 3", người dùng có thể tìm thấy nhiều phiên bản xe được cá nhân hóa theo sở thích riêng. Trong số đó, một chiếc xe với các trang bị cao cấp đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.

Chiếc VinFast VF 3 này không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình, thay vào đó, chủ nhân tập trung nâng cấp các tính năng bên trong. 

Ngoại thất chỉ được cải tiến hệ thống đèn chiếu sáng, thay thế mí đèn halogen bằng bóng LED hiện đại, đi kèm hệ thống đèn LED cánh chim đặc trưng của thương hiệu VinFast.

edit-vf3-5-172587650430517210612
 

Bên trong, chiếc xe trở nên đặc biệt với hệ thống âm thanh "khủng" mà chủ nhân đã đầu tư, biến chiếc VinFast VF 3 thành một phòng nghe nhạc hi-end di động. Riêng hệ thống âm thanh này đã tiêu tốn của chủ xe tới hàng trăm triệu đồng. 

Để phù hợp với hệ thống âm thanh cao cấp, nội thất xe đã được tùy chỉnh với các cánh cửa được thiết kế lại để phối hợp với loa cỡ lớn. Trụ A được thiết kế mới để chứa đôi loa của hệ thống âm thanh ba đường tiếng.

vf3-4-17258764666581734149183
 

Điểm nhấn độc đáo nhất có lẽ là bệ tỳ tay mới vốn không có trong thiết kế gốc. Bệ tỳ tay này tích hợp hệ thống điều khiển cho dàn âm thanh cao cấp, bao gồm cả đèn LED trang trí nội thất, có vẻ là được thiết kế và chế tạo hoàn toàn thủ công.

Những thay đổi khác trong nội thất có ghế ngồi bọc da cao cấp màu đen và xanh lá, vô-lăng bọc da, tích hợp các phím chức năng, các cửa gió điều hòa được sơn phủ nhựa bóng với vân trang trí màu xanh lá cây, cùng với trần xe bọc da lộn Alcantara màu đen giống như trên các dòng xe cao cấp.

vf3-3-1725876466654206867589
 

Mặc dù không có nhiều thay đổi quá lớn, những chi tiết mới cũng đã làm tăng thêm vẻ sang trọng và tinh tế cho khoang lái của chiếc VinFast VF 3. 

Chủ xe không chú trọng quá mức vào các tiện nghi không cần thiết mà tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu cá nhân như hệ thống âm thanh cao cấp - một sự đầu tư đắt đỏ nhưng đáng giá.

Với thiết kế nổi bật và mức giá phải chăng, VinFast VF 3 đang dần trở thành sự lựa chọn ưu tiên của những người đam mê cá nhân hóa xe hơi. Mẫu xe này cung cấp cơ hội cho người tiêu dùng thể hiện đam mê mà không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí cho một chiếc xe mới.