YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn: Chữa bệnh xương khớp bằng bài thuốc đắp thảo dược gia truyền

05/06/2024 15:21

Thừa hưởng phương thuốc bí truyền của tổ tiên để lại, YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn - Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường (Địa chỉ tại Phố 1 Lâm Xa, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hóa) đã chữa khỏi cho không ít người bị các loại bệnh về xương khớp.

Bài thuốc thảo dược đắp Xương khớp Hoàng Minh Đường gia truyền kì diệu

YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn là đời thừa kế thứ 3 sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc cứu người. Cũng chính vì lẽ đó, Thảo dược đắp trị xương khớp Hoàng Minh Đường là phương thuốc gia truyền được truyền dạy qua nhiều đời cha ông, noi theo y bát đó, gần nửa đời người lương y Hoàng Toàn hái thuốc điều chế cứu khỏi hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh về xương khớp gần xa khi biết tới thầy.

ysyhct-luong-y-hoang-van-toan1-1717575523.jpg
YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn - Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường

Những năm gần đây, số người mắc bệnh khớp gia tăng. Trong đó, có những trường hợp nhập viện là do đau nhức xương khớp nhiều năm liền dẫn tới các biến chứng khác khiến việc điều trị khó khăn, có thể nằm liệt giường, tàn phế. Với bài thuốc đắp thảo dược gia truyền, YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn - Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường hy vọng sẽ giúp cho nhiều người thoát khỏi các chứng bệnh về xương khớp, tìm lại niềm vui cho bản thân và gia đình.

ysyhct-luong-y-hoang-van-toan2-1717575523.jpg
Bài thuốc thảo dược đắp Xương khớp Hoàng Minh Đường của YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn đã được chứng nhận

Sau một thời gian theo dõi và kiểm tra, Căn cứ Thông tư số 41/2011/TT-BYT ngày 14 tháng 11 năm 2011 của Bộ trưởng Bộ Y tế hướng dẫn cấp chứng chỉ hành nghề đối với người hành nghề và cấp giấy phép hoạt động đối với cơ sở khám bệnh và chữa bệnh. Theo đó, Sở Y tế tỉnh Thanh Hóa cấp giấy phép số 394/QD – SYT ngày 15 tháng 10 năm 2012 với số chứng chỉ hành nghề: 001280/TH-XXHN về hoạt động khám chữa bệnh cho phòng chẩn trị Y học cổ truyền Hoàng Minh Đường. 

Đặc biệt, bài thuốc thảo dược đắp Xương khớp Hoàng Minh Đường tới từ YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn được chứng nhận Bảo tồn bài thuốc quý – Di sản gia truyền của Viện Nghiên cứu các bài thuốc dân tộc Việt Nam phối hợp cùng Hội Đông y tỉnh Thanh Hóa trao tặng.

Ngoài ra, lương y Hoàng Văn Toàn cùng Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường đã được vinh danh bằng nhiều giải thưởng danh giá như: Thầy thuốc nam tiêu biểu năm 2020; Chứng nhận lương y tâm tài trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng; Bằng khen đã có nhiều sự đóng góp trong hoạt động Đông y và sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân …

ysyhct-luong-y-hoang-van-toan3-1717575523.jpg
Bằng khen của lương y Hoàng Văn Toàn cùng Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường được vinh danh

Nói về bài thuốc Thảo dược đắp trị xương khớp Hoàng Minh Đường, YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn cho biết, bài thuốc điều trị căn nguyên từ gốc rễ các vấn đề xương khớp : Chấn thương do vận động; thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống; thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa; Tê bì chân tay, đau mỏi vai gáy; Gai cột sống, khớp gối, khớp vai; Đau nhức xương khớp, tê mỏi cơn đau lan xuống bả vai; Áp xe U tủy sống, lao cột sống, phá hủy cấu trúc cột sống; Hoại tử xương, khớp háng, chỏm xương đùi,…

Trong đó, nguyên liệu được sử dụng thành phần 100% từ thiên nhiên. Các cây lá thuốc thảo dược tươi được hái từ núi rừng đại ngàn Pù Luông, đem về kết hợp với nhau tạo nên 1 bài thuốc chuyên điều trị mọi loại bệnh lý về xương khớp; gân cơ, dây chằng và tĩnh mạch...

Thảo dược đắp trị xương khớp Hoàng Minh Đường khi bóc ra có màu xanh đặc trưng, mùi thảo mộc đậm. Khi đắp dược tính trên thuốc sẽ thẩm thấu trực tiếp đến vị trí đau nhức.

“Phương thuốc đắp xương khớp gia truyền này của tôi chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, được bào chế và sản xuất đóng gói theo quy trình nghiêm ngặt để thuốc không mất đi dược tính vốn có. Do vậy không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn và không gây tác dụng phụ khi bệnh nhân sử dụng”, YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn bày tỏ.

ysyhct-luong-y-hoang-van-toan4-1717575524.jpg
Bài thuốc có nguồn gốc dược liệu rõ ràng, được đóng gói đảm bảo an toàn

Lương Y Toàn cũng cho biết thêm: " Bài thuốc đắp đặc trị này giúp hết sưng đỏ, đau khớp, bôi trơn khớp, vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa mà không ảnh hưởng đến sức khỏe như dùng kháng sinh, thuốc Tây. Tôi chỉ cần thay đổi 1 ít liều lượng của những vị thuốc này thì sẽ ra kết quả khác nhau sao cho phù hợp với tình trạng từng người". Đây là bí quyết của cha ông tôi sau nhiều năm hành y cứu người đã đúc kết truyền dạy cho tôi.

Bài thuốc thảo dược khắc tinh những vấn đề về xương khớp

Nhờ biết tận dụng, kế thừa và phát huy bài thuốc thảo dược đắp xương khớp hiệu quả, YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn cùng Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường đã nghiên cứu, tìm tòi thêm các bài thuốc đắp thảo dược, hội chuẩn cùng các lương y, y sĩ cùng ngành để nâng cao tay nghề.

ysyhct-luong-y-hoang-van-toan5-1717575523.jpg

Tiếng lành đồn xa, rất nhiều người dân ở các tỉnh lân cận cũng tìm đến ông Toàn điều trị và mua thuốc. Chính vì lí do đó, Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường (Thanh Hóa) lúc nào cũng tấp nập người ra vào. Có những người tận các tỉnh Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Nam Định, Bắc Ninh, Hà Nội, Thái Nguyên… cũng về đây nhờ ông chữa trị và lấy thuốc về đắp.

Như trường hợp, anh H.T.L (Hà Giang) cho biết, người nhà tôi đắp thuốc của nhà thuốc Hoàng Minh Đường rất hiệu quả. Vợ tôi bi thoái hóa đốt L3 L 4 lao về phía trước và L5 thoái hóa nặng. Rất may, nhờ bạn giới thiêu tôi có đặt mua của nhà thuốc, dù mới đắp hết 2 gói thuốc thảo dược. Sức khỏe vợ tôi đã ổn định, đỡ đau và đi lại được.

Trường hợp bệnh nhân M.L (Tuyên Quang) bị thoát vị đĩa đệm - chèn ép dây thần kinh L4, L5, thoái hóa đốt sống cổ C4/C5, hoại tử khớp háng. Tuy nhiên, sau khi đắp thuốc thảo dược cảm thấy cơ thể phục hồi tốt, dù trái gió trở trời hay thay đổi thời tiết, bản thân cũng không thấy đau nhức như trước.

Thêm trường hợp chị V.H (Vĩnh Phúc), thoát vị đĩa đệm - chèn ép dây thần kinh làm yếu, teo chân, đau nhức không ngừng. Chị quyết định tìm hiểu và đắp thuốc của nhà thuốc Hoàng Minh Đường, sau khi đắp khoảng 6 ngày, sức khỏe chị hồi phục nhanh chóng.

ysyhct-luong-y-hoang-van-toan6-1717575524.jpg
YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn hái các loại thảo dược

Lý giải về hiệu quả của bài thuốc đắp thảo dược, YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn cho biết, phác đồ điều trị bệnh lý bằng thuốc đắp Đông y YHCT Hoàng Minh Đường gồm có 3 giai đoạn chính.

- Giai đoạn 1: Đào thải các phân tử gây ảnh hưởng đến cơ xương khớp giúp vận động và thay đổi thời tiết không còn đau nhức.

- Giai đoạn 2: Thúc đẩy nhanh quá trính khôi phục nuôi dưỡng sụn khớp, thúc đẩy tái tạo mô xương khớp an toàn hiệu quả.

- Giai đoạn 3: Cải thiện đến 80 – 95% giúp ổn định bệnh tình xương khớp một cách lâu dài mà không phải sống phụ thuộc vào thuốc cả đời.

ysyhct-luong-y-hoang-van-toan7-1717575524.jpg
YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn - Trưởng ban chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Thanh Hóa Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngoài chữa bệnh cứu người bằng bài thuốc gia truyền, lương y Hoàng Văn Toàn cũng luôn dành thời gian quan tâm tới công tác từ thiện hướng đến cộng đồng. Vừa qua, tại Lễ ra mắt Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn - Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường chính thức được bổ nhiệm vị trí Trưởng ban chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Thanh Hóa.

Với những gì đã và đang làm được, hy vọng trên cương vị Trưởng ban chăm sóc sức khỏe cộng đồng tỉnh Thanh Hóa, Viện Phát triển văn hóa và chăm sóc sức khỏe cộng đồng – YS.YHCT lương y Hoàng Văn Toàn - Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường sẽ tiếp tục góp phần xây dựng, phát huy những giá trị cao đẹp về chăm sóc cộng đồng của mình nói riêng và của Viện nói chung. 

Người bệnh xương khớp và bạn đọc quan tâm có thể liên hệ với Phòng chẩn trị YHCT Hoàng Minh Đường để được tư vấn điều trị qua thông tin sau:

Hotline : 082.888.3333

Địa chỉ: Phố 1 Lâm Xa - Thị Trấn Cành Nàng - Huyện Bá Thước - Thanh Hóa

 

 

 

Thu Hiền