2 đội bóng lên hạng 'nhận quà' đặc biệt

2 đội bóng lên hạng Nhất quốc gia là CLB Trẻ TP.HCM và Định Hướng Phú Nhuận nhận món quà tinh thần từ VFF.

Ngày 19/6, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã có thư gửi CLB Trẻ TP.HCM và CLB Định Hướng Phú Nhuận biểu dương, chúc mừng hai CLB đã xuất sắc giành vị trí đồng xếp thứ Nhất tại giải hạng Nhì quốc gia 2024 và chính thức giành quyền thi đấu tại Giải hạng Nhất quốc gia mùa giải 2024/2025.

Trong thư chúc mừng gửi tới CLB Trẻ TP.HCM và CLB Định Hướng Phú Nhuận, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định thành tích của hai CLB là kết quả của sự nỗ lực, quyết tâm không ngừng nghỉ và tinh thần đoàn kết cao độ của toàn thể các thành viên trong đội bóng.

chuc-mung-1718797066.jpg
Chủ tịch VFF gửi thư khen tới 2 CLB lên hạng Nhất (Ảnh: VFF)

Xuyên suốt hành trình tại giải, các thành viên hai CLB đã chứng minh được năng lực, ý chí kiên cường và tinh thần thể thao cao thượng, mang lại niềm tự hào không chỉ cho CLB mà còn cho toàn thể người hâm mộ bóng đá cũng như các cổ động viên của mình.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn tin tưởng với những gì đã đạt được, CLB Trẻ TP.HCM và CLB Định Hướng Phú Nhuận sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, phong độ thi đấu ấn tượng, gặt hái thêm nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

eee-1718797129.jpg
CLB Trẻ TP.HCM và Định Hướng Phú Nhuận đồng giải Nhất giải hạng Nhì quốc gia 2024 (Ảnh: VFF)

Hướng tới mùa giải chuyên nghiệp 2024/2025, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn bày tỏ mong muốn hai CLB sẽ có sự chuẩn bị thật tốt thông qua việc tích cực hoàn thiện việc xây dựng bộ máy hoạt động theo mô hình chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, 2 đội cần tăng cường đầu tư nguồn nhân lực bài bản tạo nền tảng vững chắc nhằm tiếp tục hướng đến những thành tích xuất sắc, truyền cảm hứng cho các CLB và mang lại những giá trị, thành tích tốt đẹp cho bóng đá nước nhà.