Arne Slot muốn Liverpool tạo 'đêm đặc biệt' tại Anfield ngày trở lại C1

QP
HLV Arne Slot đã thúc đẩy tinh thần các cầu thủ Liverpool trong lần đầu tiên dẫn dắt đội bóng tại Anfield trong khuôn khổ UEFA Champions League.

Liverpool sẽ có lần đầu tiên được thi đấu trên sân nhà Anfield trong một trận đấu tại UEFA Champions League sau một năm vắng bóng, và Bologna sẽ là vị khách may mắn có được vinh dự này.

Đây cũng là lần đầu tiên tân HLV Arne Slot dẫn dắt The Kops trong một trận đấu tại đấu trường danh giá nhất châu Âu tại thánh địa Anfield, và chiến lược gia người Hà Lan mong muốn các học trò tạo nên một điều đặc biệt ở trận đấu này.

Trong buổi họp báo trước trận, Slot chia sẻ: "Tôi cảm thấy vinh dự khi làm việc tại Feyenoord mùa trước, nơi những đêm Champions League thật đặc biệt. Mọi người nói với tôi rằng ở đây sẽ còn đặc biệt hơn. Điều tôi muốn từ các cầu thủ là họ thể hiện rằng họ đã nhớ giải đấu này. Tôi muốn thấy điều đó, tôi muốn cảm nhận điều đó. Rằng các cầu thủ đã nhớ Champions League trong suốt một mùa giải.

dlbeatsnoopcom-final-jcq5qrin0f-1727839321.jpg
Slot muốn các học trò tạo nên điều đặc biệt trong ngày trở lại Anfield. Ảnh: Getty

Tôi hy vọng NHM của chúng tôi cũng có cùng cảm xúc. Tôi mong họ sẽ thể hiện khao khát cho cả châu Âu thấy rằng họ đã nhớ chúng tôi. Sự kết hợp giữa tinh thần của đội bóng và người hâm mộ sẽ hy vọng mang đến một đêm đáng nhớ cho tất cả những ai yêu mến Liverpool."

Liverpool đã có trận ra quân thành công khi đánh bại AC Milan ngay tại San Siro, cùng với đó là phong độ cao tại Premier League cũng giúp đội bóng có thêm sự tự tin. Điều này đến từ phong độ chói sáng của các ngôi sao trong đội hình, nhưng nó cũng khiến nhiều cầu thủ buộc phải ngồi ngoài bất chấp niềm khao khát được thi đấu.

Nói về vấn đề này, Slot cho biết: "Chúng tôi có chất lượng, nhưng cũng có rất nhiều cầu thủ có thể giúp ích cho chúng tôi. Tôi rất hài lòng khi thấy khi nào chúng tôi cần, cầu thủ đều xuất hiện đúng lúc. Họ có chất lượng. Nếu không có chất lượng, họ đã không thi đấu ở đây. Nếu họ tập luyện chăm chỉ, thật khó để nói với họ rằng họ sẽ không được ra sân.

dlbeatsnoopcom-final-qu2hi58dij-1727839321.jpg
Slot muốn các cầu thủ có tinh thần cạnh tranh trong đội. Ảnh: Getty

Nhưng đó là một phần công việc của tôi và cũng là một phần cuộc sống của họ. Khi gia nhập một câu lạc bộ hàng đầu, bạn biết rằng sẽ có sự cạnh tranh. Đó là điều họ đã quen thuộc. Tất cả họ đều đang xử lý tình huống rất tốt. Có một bầu không khí tích cực trong đội và đó là điều quan trọng nhất khi có sự cạnh tranh."

Trận đấu giữa Liverpool và Bologna sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng mai (3/10).