Arsenal gặp ác mộng thực sự trước trận gặp Tottenham

Trước thềm trận gặp Tottenham tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp tục đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ có thể ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả trận đấu.

Như đã đưa tin, HLV Mikel Arteta đối mặt với bài toán cực kỳ khó khăn về nhân sự ở trận đấu với Tottenham cuối tuần này, ông dự kiến sẽ không có sự phục vụ tới 7 cầu thủ trụ cột. Trong đó cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương là đội trưởng Martin Odegaard, anh gặp vấn đề mắt cá chân trong trận đấu giữa Na Uy thắng Áo 2-1 sáng 10/9 tại Nations League.

Pháo thủ đã kỳ vọng vấn đề Odegaard gặp phải không quá nghiêm trọng, nhưng hình ảnh mới nhất của anh cho thấy sự lo lắng tiếp tục gia tăng. Trong hình ảnh Odegaard lên máy bay trở về London, có thể thấy anh phải dùng nạng để di chuyển với vẻ mặt tỏ ra khá khó chịu. Với tình hình này, gần như chắc chắn Odegaard không kịp bình phục cho trận đấu với Tottenham.

odegaard-1725976362.jpeg
Hình ảnh mới nhất của Odegaard khiến HLV Mikel Arteta phải lo lắng.

Huấn luyện viên đội tuyển Na Uy là ông Stale Solbakken cho biết, Odegaard đã bị bong gân mắt cá chân và ông hy vọng tiền vệ của Arsenal sẽ không gặp thêm vấn đề gì về dây chằng.

Vận đen có vẻ chưa dừng lại với Arsenal ở đây, trong thông báo mới nhất, ban tổ chức đã công bố trọng tài bắt chính trận đấu giữa Pháo thủ vào Tottenham, đó là ông Jarred Gillett - vị Vua áo đen được xem là điềm không may với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Tại trận ra quân Ngoại hạng Anh gặp Wolves, Arsenal có chiến thắng 2-0, người bắt chính trận đấu này chính là trọng tài Jarred Gillett, ông đã bỏ qua tình huống cầu thủ Yerson Mosquera bóp cổ Kai Havertz khi anh đang nằm trên sân. Các cầu thủ và người hâm mộ Arsenal tỏ ra rất bất bình, thế nhưng ông Gillett đã bỏ qua tình huống này.

arsenal-1725976344.jpg
Trọng tài Jarred Gillett thường xuyên đưa ra những quyết định bất lợi cho Arsenal.

Vào tháng 8 năm ngoái trong chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace, trọng tài Jarred Gillett đã đưa ra quyết định bất lợi cho Arsenal như phạt thẻ đỏ Takehiro Tomiyasu. Một tháng sau đó ông Gillett tiếp tục bắt chính trận Arsenal thắng 3-1 MU, trận này Pháo thủ cũng bị tước một tình huống được cho là xứng đáng hưởng phạt đền. Chưa dừng lại ở đó, vào tháng 12 một lần nữa ông Gillett chỉ đạo trận đấu của Arsenal đấu Aston Villa, vị Vua áo đen vẫn tiếp tục khiến các Pháo thủ bất bình.