Jesse Lingard 'bị cảnh sát điều tra' tại Hàn Quốc

Cựu ngôi sao của Manchester United - Jesse Lingard, được cho là đang bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra.

Lingard gia nhập FC Seoul vào tháng 2 năm nay sau khi bị Nottingham Forest thanh lý hợp đồng vào cuối mùa giải 2022/23.

Anh đã ghi được bốn bàn thắng sau 18 trận cho câu lạc bộ Hàn Quốc, bao gồm hai bàn thắng trong ba trận gần nhất - cho thấy cựu cầu thủ của Man United đang có dấu hiệu tìm lại phong độ sau khởi đầu khó khăn ở bóng đá châu Á.

Tuy nhiên, những thông tin gần đây tại Hàn Quốc đã tiết lộ rằng cựu tuyển thủ Anh hiện đang bị cảnh sát điều tra. Hãng tin YTN đưa tin Cảnh sát Gangnam ở Seoul đã bắt đầu 'cuộc điều tra trước khi truy tố' đối với Lingard.

Cầu thủ này bị buộc tội điều khiển xe tay ga điện mà không có giấy phép ở quận Apgujeong-dong, Seoul vào tối ngày 16/9 (theo giờ địa phương).

Jesse Lingard 'bị cảnh sát điều tra' tại Hàn Quốc 529074
Lingard được cho là đang bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra (Ảnh: Sportbible).

Lingard được cho là đã tải một bức ảnh chụp anh đang lái xe tay ga lên Snapchat trước khi xóa nó sau đó. Cảnh sát đã biết về vụ việc và hiện đã bắt đầu điều tra vấn đề này.

Trong khi đó, cựu tiền vệ tấn công của Man United đã lên mạng xã hội vào ngày 17/9 để cập nhật cho người hâm mộ về tình hình của mình.

"Hàn Quốc thật tuyệt vời. Tôi đang tận hưởng bóng đá và ở một nơi hạnh phúc", anh đăng trên X, kèm theo biểu tượng cảm xúc trái tim yêu thương. Đây là bài đăng đầu tiên của anh trên nền tảng mạng xã hội này sau 15 tháng.

Jesse Lingard 'bị cảnh sát điều tra' tại Hàn Quốc 529082
Jesse Lingard đã gây ra nhiều tai tiếng tại Hàn Quốc (Ảnh: Getty).

Theo báo cáo, cảnh sát Hàn Quốc xác nhận Lingard không đeo thiết bị an toàn và có kế hoạch điều tra xem anh có giấy phép quốc tế hợp lệ vào thời điểm xảy ra vụ việc hay không.

Năm 2023, Lingard bị cấm lái xe trong sáu tháng tại Anh và bị phạt 600 Bảng sau khi không khai báo tên tài xế lái xe khi bị phát hiện chạy quá tốc độ. Lingard lúc đó đang là cầu thủ tự do, đã nhận tội tại Tòa án Manchester Magistrates.

Lingard tốt nghiệp học viện của Manchester United năm 2011 và ghi được 35 bàn thắng sau 232 trận cho câu lạc bộ.

Anh đã giành được FA Cup, Carabao Cup và Europa League cùng Quỷ đỏ trước khi rời đi vào năm 2021.