Tin bóng đá trưa 19/9: HAGL kháng cáo FIFA; Thủ môn Việt kiều nhận vinh dự lớn

Tin bóng đá trưa 19/9: HAGL kháng cáo FIFA; Thủ môn Việt kiều nhận vinh dự lớn; Cựu HLV ĐT Việt Nam xuất ngoại; HLV trưởng CLB Nam Định nói điều bất ngờ sau chiến thắng. 

 

HAGL kháng cáo lệnh trừng phạt từ FIFA

Trước nguy cơ bị FIFA cấm chuyển nhượng sau những vấn đề liên quan đến ngoại binh Martin Dzilah, CLB HAGL đã đưa ra những tài liệu chứng minh họ đã thanh toán toàn bộ số tiền 20.000 USD như đã hứa. Cụ thể, đội bóng phố Núi đã đưa ra giấy thanh lý có chữ ký của Martin Dzilah làm bằng chứng. Đội chủ sân Pleiku sẽ có 45 ngày để kháng cáo, GĐĐH HAGL - Nguyễn Tấn Anh nhấn mạnh: "Martin vin vào việc CLB HAGL không chuyển khoản cho cậu ấy. Trong khi chúng tôi đã gửi bằng tiền mặt là hợp pháp tại Việt Nam. Nếu HAGL có hành vi sai chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm. Chúng tôi đã gửi mọi bằng chứng đến VFF, yêu cầu đề nghị FIFA xem xét lại quyết định của mình"

HAGL tung bằng chứng khẳng định đã trả tiền cho Martin Dzilah.

HLV Vũ Hồng Việt không hài lòng sau chiến thắng tại AFC Champions League Two 2024/25  

Mới đây, CLB Nam Định đã có trận ra quân ấn tượng với chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Lee Man (Hong Kong) ngay trên sân đối thủ. Mặc dù vậy, HLV trưởng Vũ Hồng Việt bên phía CLB Nam Định vẫn tỏ ra không hài lòng về cơ sở vật chất cụ thể là mặt sân tại Hong Kong: "Chúng tôi gặp một chút khó khăn về điều kiện thi đấu, khi mặt sân ở đây quá trơn và toàn đội chưa quen mặt cỏ lá gừng. Do đó, những phút đầu các cầu thủ có một chút khó khăn về chuyền và kiểm soát bóng, nhưng sau đó toàn đội đã dần thích nghi, và kiểm soát bóng tốt hơn”. Trận đấu tiếp theo của CLB Nam Định sẽ diễn ra vào ngày 2/10 trên sân Thiên Trường, với cuộc tiếp đón đối thủ được đánh giá là khó nhằn nhất bảng đấu Bangkok United.

hlv nam dinh (1)
HLV Vũ Hồng Việt chưa hài lòng về cơ sở vật chất thi đấu tại Hong Kong.

Cựu HLV tuyển futsal Việt Nam gây bất ngờ ở nước ngoài

Sau khi chia tay tuyển futsal Việt Nam, HLV Phạm Minh Giang đã gây bất ngờ khi quyết định sang Canada định cư cùng gia đình. HLV Phạm Minh Giang từng giúp Futsal Việt Nam lọt vào tới vòng 1/8 FIFA World Cup 2021, ông cũng chính là HLV nội giàu thành tích nhất của futsal Việt Nam.

Sau khi sang Canada, HLV Phạm Minh Giang đã chính thức được bổ nhiệm làm công tác đào tạo trẻ cho trung tâm đào tạo futsal TD Soccer. Cựu HLV ĐT Futsal Việt Nam chia sẻ: "Tôi chưa tìm hiểu rõ phong trào futsal tại Canada. Nhưng ở Saskatoon, trẻ em rất mê futsal. Tôi đã đi xem vài trận đấu tại đây và quyết định thử sức mình".

Người hùng World Cup của ĐT Việt Nam bất ngờ tái xuất, gây sốt với vai trò mới ở nước ngoài
HLV Phạm Minh Giang có công việc mới tại Canada.

Patrik Lê Giang nhận 'đặc quyền' trước vòng 2 V.League, Bùi Tiến Dũng nguy cơ 'mài bóng' ghế dự bị

Tin nóng V.League: Thủ thành Việt kiều - Patrik Lê Giang vừa nhận vinh dự lớn từ CLB TP.HCM ngay trước thềm vòng 2 V.League 2024/25. Bên cạnh đó, cơ hội ra sân của thủ môn Bùi Tiến Dũng càng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

patrik-le-giang-nhan-vinh-du-lon-bui-tien-dung-du-bi
Thủ môn Patrik Lê Giang nhận vinh dự lớn tại CLB TP.HCM.

Tin nóng 19/9: Lý do để gọi ngay Rafaelson lên tuyển Việt Nam! HLV ĐTVN bất ngờ dẫn dắt CLB Canada