Huyền thoại Arsenal chỉ trích cả đội MU để bảo vệ Ten Hag

Trong chia sẻ mới đây, Huyền thoại Arsenal Emmanuel Petit đã lên tiếng chỉ trích các cầu thủ Man Utd để bảo vệ HLV Erik Ten Hag.

Xuất hiện trong chương trình The LineUp, Huyền thoại Emmanuel Petit không đồng ý với mọi lời chỉ trích xung quanh Erik ten Hag. Ông cho rằng nhà cầm quân người Hà Lan đang bị đối xử bất công, bởi nhưng gì đã và đang xảy ra tại Man Utd là cầu thủ tại đây có thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Emmanuel Petit nhấn mạnh: "Thật khó khăn cho đội bóng khi liên tục thay đổi huấn luyện viên như Manchester United, tôi thực sự nhìn vào các cầu thủ ở đó và nghĩ rằng họ đang núp sau huấn luyện viên Erik ten Hag.

Tôi không thích điều đó. Man Utd có những cầu thủ chuyên nghiệp và sở hữu thành tích thực sự, nhưng họ lại chọn núp sau huấn luyện viên thay vì tiến lên và làm việc gì đó cho đội.

tenhag-1726758296.jpg
Huyền thoại Emmanuel Petit cho rằng các cầu thủ MU đang trốn trách nhiệm, HLV Ten Hag là người đứng ra chịu chỉ trích.

Thật đáng tiếc khi thấy Man Utd rơi vào tình trạng như hiện tại. Giải Ngoại hạng Anh cần Manchester United trở lại phong độ tốt nhất và để làm được điều này mọi thứ phải được bắt đầu từ các cầu thủ.

HLV là người chịu trách nhiệm cho nhiều thứ và ban quản lý cũng vậy, nhưng xét cho cùng cùng thì trách nhiệm vẫn thuộc về các cầu thủ trên sân và họ đã không đủ tốt trong một thời gian rồi."

HLV Ten Hag đã bước vào mùa giải thứ ba tại Old Trafford. Vào cuối mùa giải vừa qua ông đã được đồn đoán bị sa thải, thế nhưng chức vô địch FA Cup đã giúp ông tiếp tục nhận được niềm tin từ ban lãnh đạo. Sau chiến thắng tại Wembley, HLV Ten Hag được gia hạn hợp đồng đến năm 2026.

Trong suốt thời gian qua tại Man Utd, HLV Ten Hag liên tục phải chịu những chỉ trích sau những thất bại của Quỷ đỏ. Ở mùa giải năm nay, những búa rìu dư luận tiếp tục hướng về nhà cầm quân người Hà Lan, đặc biệt là sau trận thua thảm hại 0-3 trước Liverpool tại vòng 3 Ngoại hạng Anh.