Kết quả bóng đá Champions League hôm nay: Liverpool thua thảm Milan; Mbappe lập kỷ lục ở Real Madrid

Cập nhật kết quả bóng đá Champions League hôm nay 17/9 và rạng sáng 18/9: Liverpool thua thảm Milan; Mbappe lập kỷ lục ở Real Madrid.

Kết quả bóng đá Champions League hôm nay 17/9

Kết quả bóng đá Champions League
Thời gian Trận đấu

23h45

17/9

Juventus   PSV

23h45

17/9

Young Boys   Aston Villa

2h00

18/9

Bayern Munich   Dinamo Zagreb

2h00

18/9

AC Milan   Liverpool

2h00

18/9

Sporting Lisbon   Lille

2h00

18/9

Real Madrid   VfB Stuttgart

Nhận định bóng đá AC Milan vs Liverpool

Sau khi Jurgen Klopp đưa Liverpool trở lại Champions League, dù không giành được danh hiệu Europa League như kỳ vọng, đội bóng thành phố cảng sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên tại San Siro, sân nhà của AC Milan.

Liverpool đang có phong độ tốt trên sân khách khi thắng 4 trong 5 trận gần nhất trước các đội bóng Ý tại cúp châu Âu. Tuy nhiên, thất bại bất ngờ trước Nottingham tại Anfield cuối tuần qua đã phần nào làm giảm đi sự tự tin của họ.

UCL preview: AC Milan vs. Liverpool - Team news, opposition insight, stats  and more
Liverpool được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn trước AC Milan.

Trong khi đó, AC Milan đang trên đà hồi sinh sau chiến thắng 4-0 trước Venezia. Dù vậy, tân HLV Paulo Fonseca sẽ đối mặt với thử thách lớn khi dẫn dắt Rossoneri tại Champions League, đặc biệt là khi đối đầu với Liverpool, đội bóng đã toàn thắng trong 5 lần gặp nhau gần nhất.

Trận đấu hứa hẹn sẽ đầy kịch tính và hấp dẫn, khi cả hai đội đều đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này.

Dự đoán tỷ số: AC Milan 2 - 1 Liverpool

Đây là Kết quả bóng đá Champions League hôm nay 17/9 và rạng sáng 18/9. Xin lưu ý lịch thi đấu có thể thay đổi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật một cách nhanh nhất, chính xác nhất lịch thi đấu của các giải đấu trên khắp thế giới trong suốt 24h để gửi tới quý vị độc giả.