Bán tải Isuzu D-Max 2024 lộ diện tại TP. HCM, sẵn sàng ra mắt khách Việt

Vào sáng ngày 22/10/2024, chiếc Isuzu D-Max 2024 đã được vận chuyển đến Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh để chuẩn bị cho màn ra mắt công chúng.

Triển lãm Ô tô và Xe máy Việt Nam 2024 (Vietnam Motor Show 2024) sẽ chính thức khai mạc vào ngày 23/10/2024, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 

Sự kiện năm nay không chỉ quy tụ các thương hiệu ô tô và xe máy lớn mà còn có sự góp mặt của hơn 50 thương hiệu trong lĩnh vực công nghiệp phụ trợ, hứa hẹn mang đến nhiều sản phẩm và công nghệ mới nhất. 

Đáng chú ý, nhiều mẫu xe lần đầu tiên ra mắt thị trường Việt Nam cũng sẽ được trưng bày tại triển lãm, trong đó có mẫu bán tải Isuzu D-Max 2024.

z5955134297783-96d09ee6ae4a22fcd
 

Vào sáng hôm nay ngày 22/10/2024, chiếc Isuzu D-Max 2024 đã được vận chuyển đến SECC để chuẩn bị cho màn ra mắt công chúng. Đáng lưu ý, mẫu xe này đã được cấp biển số, cho thấy khả năng cao đây sẽ là xe lái thử cho khách hàng có nhu cầu trải nghiệm trong khuôn khổ sự kiện. 

So với phiên bản tiền nhiệm, Isuzu D-Max 2024 có những nâng cấp nhẹ ở ngoại thất. Dễ dàng nhận thấy các chi tiết mới ở lưới tản nhiệt, đèn pha, cản trước, nắp ca-pô, vành la-zăng và đèn hậu. 

Mẫu xe này sở hữu lưới tản nhiệt đặc trưng với hai nan ngang như ở phiên bản trước. Ngoài ra, D-Max 2024 còn được bổ sung màu sơn ngoại thất mới là cam Namibu Orange Mica.

z5955134304464-f95c8e4836e0758c0
 

Ở phiên bản tiêu chuẩn, Isuzu D-Max mới được trang bị đèn pha Halogen, không có đèn sương mù trước và sử dụng vành thép. 

Sang phiên bản cao cấp, xe sở hữu nhiều trang bị hiện đại hơn như đèn pha bi-LED, dải đèn LED chạy ban ngày kiêm đèn báo rẽ hình chữ "L", đèn sương mù trước, vành la-zăng hợp kim 18 inch và đèn hậu LED.

z5955134410897-b261014f05e3cfed6
 

Về hệ truyền động, hiện tại chưa có thông tin chính thức về cấu hình động cơ của Isuzu D-Max 2024 khi bán tại Việt Nam. Tuy nhiên, tham khảo xe dành cho thị trường Thái Lan, D-Max 2024 sẽ có hai tùy chọn động cơ diesel. 

Tùy chọn thứ nhất là động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1.9L, cung cấp công suất 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Tùy chọn thứ hai là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 3.0L, tạo ra công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm. 

Các động cơ này đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, cùng lẫy chuyển số sau vô lăng. Tùy thuộc vào từng phiên bản, Isuzu D-Max 2024 sẽ được trang bị hệ dẫn động một cầu hoặc hai cầu.

z5955134328635-1a83cf3cf68e7f3e2
 

Ngoài ra, Isuzu D-Max mới còn có bộ vi sai điện tử phía sau và hệ thống Rough Terrain Mode giúp cải thiện khả năng vận hành trên địa hình khó khăn.