BiNa Việt Nam - Băng keo in chữ đóng gói in logo tùy chỉnh

Băng dính in chữ hay là băng keo in logo có gắn dấu chữ ký thương hiệu của bạn. Làm cho mỗi gói hàng nổi bật với thương hiệu độc đáo hơn. Bây giờ, với các tùy chọn MOQ thấp của BiNa Việt Nam giúp tiết kiệm chi phí và việc đạt được bao bì được cá nhân hóa chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, tạo dấu ấn của bạn và thu hút khách hàng của bạn với mỗi lần mở hộp.
bina-viet-nam-1729581715.png

Băng keo in chữ một màu

- Tăng cường nhận diện thương hiệu của bạn! Độ bền và chắc chắn: Băng keo đóng gói một màu được làm từ vật liệu bền và chắc chắn, có thể chịu được sự khắc nghiệt của quá trình vận chuyển và xử lý.

- Tính chất kết dính: Băng keo có chất kết dính mạnh có thể niêm phong chặt chẽ các gói hàng và ngăn chúng bị mở trong quá trình vận chuyển.

- Tùy chỉnh: Băng keo đóng gói một màu có thể được tùy chỉnh bằng logo hoặc thông điệp được in, giúp đây trở thành công cụ tiếp thị tuyệt vời cho các doanh nghiệp.

- Tiết kiệm chi phí: Băng keo đóng gói một màu là giải pháp tiết kiệm chi phí cho nhu cầu đóng gói và vận chuyển.

bina-viet-nam-1-1729581715.png

Băng keo in logo hai màu

Một đối tác hoàn hảo để quảng bá thương hiệu của bạn. Bạn đang tìm kiếm băng dính in chữ đóng gói hàng đầu được làm từ chất kết dính chất lượng hàng đầu? Với công ty TNHH Quốc Tế BiNa Việt Nam, bạn không bao giờ phải đắn đo!

Việc niêm phong hộp và bao bì trở nên dễ dàng hơn với băng keo đóng gói. Đây là chất kết dính acrylic được sử dụng để niêm phong. Với chất lượng in tuyệt vời như vậy tại BiNa Việt Nam, không có chỗ cho sai sót.

In flexo đảm bảo rằng logo của bạn sẽ không bị phai và các nhà thiết kế của chúng tôi sẽ xem xét thiết kế của bạn. Bạn có biết đây là 65 mét chiều dài đầy đủ và chiều rộng 3 inch trên những băng keo này, rất dễ phân phối không.

Có thể tạo các thiết kế tùy chỉnh một cách thuận tiện bằng băng keo trong và mờ, được in hai màu.

Vận chuyển an toàn với sự tự tin: Giải pháp băng keo đóng gói in tại BiNa Việt Nam

Bạn cần nâng cao bao bì của mình và nổi bật? Hãy tìm đến dòng băng keo in của BiNa Việt Nam - giải pháp hoàn hảo cho cả doanh nghiệp và cá nhân. BiNa Việt Nam cung cấp nhiều tùy chọn băng keo tùy chỉnh, bao gồm in băng keo tùy chỉnh và băng keo đóng gói tùy chỉnh để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

bina-viet-nam-2-1729581715.png

Tại sao nên chọn BiNa Việt Nam để in băng keo?

- Nhận diện thương hiệu: Tùy chỉnh băng keo bằng logo hoặc các yếu tố thương hiệu của bạn (một hoặc hai màu) để tạo điểm nhấn chuyên nghiệp và tăng nhận diện thương hiệu trong mọi lô hàng.

- Vật liệu chất lượng cao: Băng keo cello in của chúng tôi được làm bằng polypropylen bền và chắc với chất kết dính acrylic mạnh. Điều này đảm bảo các gói hàng của bạn được niêm phong an toàn trong quá trình vận chuyển, bất kể nội dung là gì.

- Đa dạng cho mọi nhu cầu: Chọn từ nhiều kích cỡ băng keo in phù hợp với các gói hàng của bạn, bao gồm chiều rộng 1 inch, 2 inch và 3 inch và chiều dài 65 mét.

- Tùy chỉnh dễ dàng: BiNa Việt Nam cung cấp cả tùy chọn in băng keo tùy chỉnh và in băng keo đóng gói để phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

bina-viet-nam-3-1729581715.png

Tại sao nên đặt hàng băng keo đóng gói với BiNa Việt Nam?

Được hơn 500 doanh nghiệp tin dùng, bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các doanh nghiệp lớn.

Đặt hàng năng động Website: https://bina.com.vn/ trực tuyến và tại nhiều địa điểm chi nhánh trên khắp cả nước.

Câu hỏi thường gặp về băng dính in logo

In băng dính đóng gói là gì?

In băng keo đóng gói bao gồm việc in các thiết kế, logo hoặc thông điệp tùy chỉnh trên băng keo đóng gói. Đây là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu của bạn, cung cấp hướng dẫn hoặc cảnh báo hoặc chỉ đơn giản là làm cho các gói hàng của bạn hấp dẫn hơn về mặt thị giác.

Có những loại phương pháp in nào được sử dụng để in băng dính đóng gói?

Có một số phương pháp in được sử dụng để in băng keo đóng gói, bao gồm in flexo, in kỹ thuật số và in thạch bản. Phương pháp được sử dụng tại BiNa Việt Nam là In Flexo.

Số lượng đặt hàng tối thiểu cho băng dính đóng gói đã in là bao nhiêu?

Số lượng đặt hàng tối thiểu cho băng keo đóng gói in sẽ phụ thuộc vào nhà cung cấp bạn chọn. Một số nhà cung cấp có thể có số lượng đặt hàng tối thiểu là vài trăm cuộn, trong khi những nhà cung cấp khác có thể có yêu cầu đặt hàng tối thiểu thấp hơn.

Phải mất bao lâu để nhận được đơn đặt hàng băng dính đóng gói đã in của tôi?

Thời gian hoàn thành đơn đặt hàng băng keo in thường là 2-3 tuần do tính phức tạp của in flexo, vì vậy, điều quan trọng là phải lên kế hoạch trước và đặt hàng sớm.

Chất liệu, độ dày và chiều dài của băng dính đóng gói do bạn cung cấp là gì?

Chúng tôi cung cấp băng keo đóng gói bằng Polypropylene (40 micron, 43 micron, 50 micron ) và mỗi băng keo có chiều dài 65 mét.

Những lợi ích của việc sử dụng băng dính đóng gói đã in là gì?

Sử dụng băng keo đóng gói in có thể giúp quảng bá thương hiệu của bạn, tăng khả năng nhận diện thương hiệu và cải thiện diện mạo của bao bì. Nó cũng có thể giúp cung cấp thông tin quan trọng cho khách hàng, chẳng hạn như hướng dẫn xử lý, cảnh báo hoặc thông tin liên hệ.

Tôi có thể in nhiều màu trên băng dính đóng gói không?

BiNa Việt Nam có giới hạn về số lượng màu có thể in trên băng keo đóng gói. Bạn có thể in băng keo đóng gói từ tùy chọn in 1 màu hoặc 2 màu trơn.