Bảo vệ quyền lao động với Công ty luật Russin & Vecchi

Russin & Vecchi là một trong những công ty luật hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý toàn diện về lao động cho cả người lao động và người sử dụng lao động.

Tại sao nên chọn Công ty luật Russin & Vecchi để bảo vệ quyền lao động của bạn?

Trong môi trường làm việc hiện đại, quyền lao động của mỗi cá nhân rất quan trọng. Tuy nhiên, không phải lúc nào những quyền lợi này cũng được đảm bảo. Đó là lý do tại sao bạn cần một đối tác pháp lý đáng tin cậy như Công ty luật Russin & Vecchi, chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn và bảo vệ quyền lao động cho khách hàng.

1-1727794178.jpg
 

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực luật lao động, Russin & Vecchi có đội ngũ luật sư lao động (labour lawyers) dày dạn kinh nghiệm, hiểu rõ các quy định pháp luật và luôn cập nhật những thay đổi mới nhất để bảo vệ quyền lợi của bạn.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn tận tình, từ việc giải thích các quyền lợi của bạn cho đến việc xây dựng chiến lược pháp lý phù hợp. Khách hàng sẽ được hướng dẫn từng bước để bảo vệ quyền lợi của mình một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn gặp phải các tranh chấp lao động với công ty, đội ngũ luật sư của chúng tôi sẽ đại diện cho bạn trong các cuộc thương thảo hoặc phiên tòa. Chúng tôi cam kết bảo vệ quyền lợi của bạn với sự tận tâm và chuyên nghiệp.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực luật lao động, Russin & Vecchi đã giải quyết thành công nhiều vụ việc phức tạp, bảo vệ quyền lợi cho hàng ngàn người lao động.

Russin & Vecchi luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng cao, bảo mật thông tin và giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Những vấn đề mà Russin & Vecchi có thể hỗ trợ cho khách hàng

Tại Russin & Vecchi, chúng tôi tự hào về sự hiểu biết sâu sắc của mình về luật lao động và các thủ tục, khiến chúng tôi trở thành nguồn lực vô giá cho bất kỳ ai muốn tìm hiểu về sự phức tạp của luật lao động. 

2-1727794209.jpg
Ông Sesto Vecchi - Founder của Russin & Vecchi có hơn 40 năm kinh nghiệm hành nghề luật tại Việt Nam. 

Đội ngũ của chúng tôi, dày dạn kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực thực hành, bao gồm luật lao động và việc làm, có đủ khả năng tư vấn về nhiều vấn đề khác nhau như xin giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài, giải quyết tranh chấp lao động và soạn thảo hợp đồng lao động. Luật sư lao động của Russin & Vecchi có thể hỗ trợ khách hàng:

- Đảm bảo tuân thủ luật lao động và các quy định pháp luật.

- Xem xét và soạn thảo hợp đồng, bao gồm cả thỏa thuận lao động.

- Cung cấp hướng dẫn về các quy định liên quan đến lao động, chẳng hạn như chính sách nội bộ và bảo hiểm xã hội.

- Tư vấn về các vấn đề thuế liên quan đến việc làm.

- Hỗ trợ tuân thủ an toàn tại nơi làm việc.

- Hỗ trợ kỷ luật và chấm dứt hợp đồng lao động.

- Đại diện cho khách hàng trong việc giải quyết tranh chấp lao động.

- Cung cấp hướng dẫn về giấy phép lao động cho người lao động nước ngoài.

Đội ngũ luật sư giỏi, giàu kinh nghiệm của Russin & Vecchi có thể cung cấp sự hỗ trợ và hướng dẫn có giá trị cho cả người sử dụng lao động và người lao động trong nhiều tình huống khác nhau. Lựa chọn Russin & Vecchi chính là việc khách hàng đang hợp tác với một công ty giải quyết các vấn đề pháp lý của bạn một cách có đạo đức và chuyên nghiệp.

Liên hệ với với Russin & Vecchi để được tư vấn miễn phí qua số điện thoại: (84-28) 3824-3026.

Email: lawyers@russinvecchi.com.vn

Website: https://www.russinvecchi.com.vn

Văn phòng TP.HCM: Tòa nhà Vietcombank, 14/F5 Công trường Mê Linh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Văn phòng Hà Nội: 44b Lý Thường Kiệt, tầng 11, Hà Nội, Việt Nam.