Chợ Ngọc Long Plaza thu hút rất đông bà con tiểu thương đăng ký thuê kiốt

Chợ Ngọc Long Plaza sẽ đi vào vận hành trong thời gian tới là điều chờ mong của bà con nhân dân huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Đây là dự án tâm điểm trong chiến lược phát triển kinh tế của địa phương nhất là tạo ra một điểm đến kết nối cung cầu cho tỉnh Hưng Yên với các vùng lân cận.

Ngày 29/9/2024, Gần 500 bà con nhân dân khu vực Huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên đã nô nức tham dự Ngày hội giới thiệu thông tin về dự án Chợ Ngọc Long Plaza tại thôn Ngọc Tỉnh, Xã Ngọc Long. Đây là mô hình Chợ, Trung tâm Thương mại nằm trên địa bàn huyện Yên Mỹ do công ty CP Đầu tư Chợ Ngọc Long làm chủ đầu tư. Công ty Cổ phần Bất động sản Newhome Việt Nam là nhà phân phối dự án.

Lễ giới thiệu Chợ Ngọc Long Plaza diễn ra tưng bừng, sôi nổi, tạo ra một ngày hội thông tin bổ ích giúp bà con tiểu thương trong vùng tham quan công trình chợ cũng như giao lưu, hợp tác của khách hàng, nhà đầu tư khác quan tâm đến dự án này. Chợ Ngọc Long Plaza là Tổ hợp mua sắm và giải trí hiện đại, khang trang đầu tiên tại Yên Mỹ. Dự án mang theo thông điệp, là nơi khởi đầu cho ước mơ kinh doanh thành công cho các nhà kinh doanh trẻ khởi nghiệp. Với vị trí đắc địa là tâm điểm kết nối 3 cụm KCN lớn nhất Hưng Yên (Phố Nối A, B, Yên Mỹ). Chợ Ngọc Long Plaza là dự án đầu tiên trong huyện Yên Mỹ với concept hiện đại: Thương mại Dịch vụ, đồng bộ Phòng cháy chữa cháy và An Toàn thực phẩm. Sản phẩm lưỡng dụng: Vừa ở vừa kinh doanh. 1 Tài sản, 2 giá trị.

Ngọc Long Plaza là điểm đến kết nối cung cầu giao thương cho tiểu thương và nhân dân của Huyện Yên Mỹ nói chung và các vùng lân cận Hà Nội nói riêng. Chợ được thiết kế theo mô hình Trung tâm thương mại với nhiều hoạt động phong phú có thêm mô hình chợ đêm, hội chợ nông sản, điểm đến hội thảo, workshop, vui chơi, trung tâm mua sắm trải nghiệm của nhân dân trong vùng. Mô hình của chợ được vận hành khoa học, hiện đại, đảm bảo hệ thống tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm ISO, hệ thống phòng cháy chữa cháy. Hiện nay, dự án đã hoàn thiện hạ tầng và đang đẩy mạnh tiến độ xây dựng để dự kiến hoàn thành chợ vào tháng 8/2025. Ngọc Long Plaza có 98 căn shophouse 2 tầng, 1 tum, 298 sạp chợ và 1 toà TMDV 3 tầng.

Chủ tịch UBND xã Ngọc Long, ông Đặng Tân Cương cũng cho biết: Xã Ngọc Long có diện tích 5,08 km², dân số gần 7000 người, mật độ dân số đạt 1.299 người/km². Phát huy truyền thống văn hóa, nâng cao thu nhập của người dân, đảm bảo an ninh trật tự, xã Ngọc Long đã xây dựng thôn Ngọc Tỉnh đạt thôn nông thôn mới kiểu mẫu từ năm 2022. Ngoài mở rộng các tuyến đường, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, xã Ngọc Long đã đầu tư 80 tỷ đồng từ nguồn đấu giá sử dụng đất để xây dựng các công trình đường giao thông, trường học…Nhờ đó hầu hết các tuyến đường được bê tông, cả 3 cấp học đạt chuẩn, tỷ lệ hộ nghèo còn 0,56%, thu nhập bình quân đầu người sấp sỉ 60 triệu đồng/ người/ năm. Chợ Ngọc Long Plaza đi vào hoạt động tại đây sẽ là góp phần tạo sinh kế bền vững cho bà con tiểu thương của xã nói chung và các vùng lân cận nói riêng.

Cũng trong lễ giới thiệu dự án Chợ Ngọc Long Plaza, bà con nhân dân được trải nghiệm tận mắt hạ tầng cơ sở vật chất đang xây dựng, cảnh quan nơi dự án, tìm hiểu thông tin diện tích các sạp hàng, kiot cho thuê để tìm cho mình một điểm kinh doanh, bán hàng phù hợp. Lễ giới thiệu đã đón hơn 500 bà con nhân dân trong vùng tham dự. Chương trình có lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối bán hàng giữa Công ty CP Đầu tư chợ Ngọc Long và công ty CP Bất động sản Newhome Việt Nam, công bố cam kết tín dụng ngân hàng cho bà con tiểu thương và khách hàng đầu tư và nhiều hoạt động giao lưu tạo nên một sự kiện khó quên với bà con nhân dân trong vùng chào đón một ngày không xa chợ Ngọc Long Plaza sẽ hoàn thành đúng như tiến độ.

Ông Nguyễn Văn Cường, một tiểu thương của xã Ngọc Long cho biết:  Tôi đã tìm hiểu dự án rất kỹ và mong muốn sẽ thuê một ki ốt ở đây để mở quán ăn. Tại xã Ngọc Long, Bán kính 5km không có trung tâm ẩm thực 24/7, trong vòng 2,5km nơi đây cũng không có chợ. Đây sẽ là điểm đến kinh doanh kết nối cho bà con nhân dân chúng tôi có sinh kế bền vững. Chợ Ngọc Long Plaza có tầm nhìn chiến lược và phù hợp với điều kiện kinh doanh của tiểu thương trong vùng.

cho-ngoc-long-plaza-1727615896.png

Dự án Chợ Ngọc Long Plaza được sự ủng hộ của chính quyền địa phương và bà con nhân dân trong huyện Yên Mỹ

cho-ngoc-long-plaza-1-1727615897.png

Ông Lê Đức Hay, Tổng giám đốc công ty CP Đầu tư Chợ Ngọc Long cho biết dự án đang đẩy mạnh tiến độ thi công để nỗ lực hoàn thành trước quý III năm 2025

cho-ngoc-long-plaza-2-1727615896.png

Hợp tác chiến lược giữa Công ty CP đầu tư Chợ Ngọc Ngọc Long và Công ty CP Bất động sản Newhome Việt Nam (đơn vị phân phối dự án)

cho-ngoc-long-plaza-3-1727615896.png

Bà con nhân dân trong huyện Yên Mỹ tham gia giao lưu và nhận quà của chương trình.

cho-ngoc-long-plaza-4-1727615897.png

Hiện tại, Chợ Ngọc Long Plaza (toàn cảnh flycam) đang hoàn thiện hạ tầng tiếp tục thi công trong năm 2024.