Chuyển nhượng MU 7/7: Rodrygo quyết định gia nhập Manchester United; Zirkzee chốt gia nhập Man Utd

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 24h: Rodrygo quyết định gia nhập Manchester United; Zirkzee chốt gia nhập Man Utd; Trung vệ Juventus xác nhận vụ đến Man United.

Rodrygo trên đường tới Manchester United

Tương lai của Rodrygo tại Real Madrid đang bị đặt dấu hỏi lớn khi tài năng trẻ Arda Guler ngày càng tỏa sáng. Theo nhiều nguồn tin, nếu Guler tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng và chiếm suất đá chính của Rodrygo, tiền đạo người Brazil có thể cân nhắc rời Bernabeu để tìm kiếm cơ hội mới. Manchester United được cho là một trong những điểm đến tiềm năng.

Chuyển nhượng MU 7/7: Rodrygo quyết định gia nhập Manchester United; Zirkzee chốt gia nhập Man Utd
Rodrygo cân nhắc gia nhập Manchester United.

Trong trường hợp Rodrygo muốn ra đi, Manchester United được xem là một trong những điểm đến lý tưởng. Quỷ đỏ đang trong quá trình xây dựng lại đội hình và rất cần những cầu thủ tấn công chất lượng. Rodrygo với kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao tại Real Madrid sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho hàng công của MU. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức nào về việc Rodrygo sẽ rời Real Madrid. Tuy nhiên, nếu tình hình không thay đổi, khả năng anh ra đi là rất cao. MU đang theo dõi sát sao tình hình và sẵn sàng chiêu mộ Rodrygo nếu có cơ hội.

Zirkzee chốt gia nhập Man Utd

Theo nguồn tin từ Corriere di Bologna, tiền đạo trẻ Joshua Zirkzee đang trên đà gia nhập Manchester United (MU) sau cuộc gặp gỡ trực tiếp với HLV Erik ten Hag. MU đang ráo riết tìm kiếm một tiền đạo mới để tăng cường sức mạnh hàng công, và Zirkzee đã nổi lên như một ứng cử viên sáng giá. Tuy nhiên, Quỷ đỏ phải cạnh tranh quyết liệt với AC Milan để có được chữ ký của cầu thủ 23 tuổi này.

Chuyển nhượng MU 7/7: Rodrygo quyết định gia nhập Manchester United; Zirkzee chốt gia nhập Man Utd
Zirkzee đạt thỏa thuận gia nhập Man Utd.

Dù AC Milan từng đạt được thỏa thuận sơ bộ với Zirkzee, nhưng thương vụ đã bị đình trệ do bất đồng về khoản hoa hồng cho người đại diện. Điều này mở ra cơ hội cho MU chen chân vào và thuyết phục Zirkzee về Old Trafford. Nguồn tin từ Ý cho biết MU đã đạt được thỏa thuận về khoản hoa hồng và quan trọng hơn, Zirkzee đã bị thuyết phục bởi những trao đổi với HLV Ten Hag về vai trò của anh tại CLB. Trong khi đó, Bologna đã chuẩn bị cho sự ra đi của Zirkzee khi giám đốc kỹ thuật Giovanni Sartori xác nhận rằng CLB đang tích cực tìm kiếm người thay thế.

Trung vệ Juventus xác nhận vụ cập bến Man United

Gleison Bremer, trung vệ 27 tuổi của Juventus, đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc anh sẽ chuyển đến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. MU đang tích cực tìm kiếm một trung vệ mới để thay thế Raphael Varane, người đã ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Bremer, với phong độ ấn tượng trong mùa giải vừa qua, đã lọt vào tầm ngắm của Quỷ Đỏ.

Chuyển nhượng MU 7/7: Rodrygo quyết định gia nhập Manchester United; Zirkzee chốt gia nhập Man Utd
Bremer xác nhận khả năng đến Man United.

Tuy nhiên, Bremer khẳng định anh không có ý định rời Juventus. "Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, nhưng tôi không quan tâm đến điều đó," Bremer nói. "Tôi đang ở một câu lạc bộ hàng đầu và đã gắn bó với Juventus." Bremer cũng bày tỏ sự phấn khích về việc được làm việc với huấn luyện viên mới Thiago Motta. "Thiago Motta là một huấn luyện viên xuất sắc và là một sự lựa chọn rất tốt cho đội bóng. Tôi hào hứng trước viễn cảnh được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy."