Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 10/9: Man United chốt giá bán Antony; Xong vụ Arsenal chiêu mộ Gyokeres

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 10/9: Man United chốt giá bán Antony; Xác nhận vụ Arsenal chiêu mộ Gyokeres; Liverpool nhận gáo nước lạnh từ Arnold; Tottenham quyết giữ chân Romero.

Man United chốt giá bán Antony

Theo Caught Offside, Quỷ đỏ sẵn sàng chia tay Antony sau khi mùa giải này khép lại. Man Utd từng bỏ ra số tiền gần 100 triệu euro để ký hợp đồng với cầu thủ người Brazil thế nhưng ở thời điểm hiện tại, trong bối cảnh cầu thủ xứ Samba đã sa sút phong độ đáng kể, họ sẽ chấp nhận chia tay anh với mức giá khoảng 32,5 triệu bảng (tương đương 38 triệu euro). Hiện tại, Fenerbahce là đội bóng rất muốn có chữ ký của Antony.

MU sẵn sàng bán Antony với giá 38 triệu euro.

Xác nhận vụ Arsenal chiêu mộ Gyokeres

Xuyên suốt mùa Hè, Arsenal vẫn luôn được cho là có kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo cắm. Trong số đó, Viktor Gyokeres là mục tiêu hàng đầu. Thậm chí, Pháo thủ sẵn sàng trở lại thương vụ này vào mùa đông.

Tuy nhiên, theo tiết lộ từ Football Insider, bản thân Gyokeres hoàn toàn không có ý định rời Sporting vào giữa mùa giải, bởi tiền đạo người Thụy Điển hiện đang cảm thấy ổn định tại Bồ Đào Nha.

Gyokeres chưa muốn rời Bồ Đào Nha.

Liverpool nhận gáo nước lạnh từ Arnold

Báo cáo mới nhất từ tờ SPORT cho thấy, Trent Alexander - Arnold vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool. Đặc biệt hơn là khi cầu thủ người Anh đã được Real Madrid xác định là mục tiêu hàng đầu để củng cố vị trí hậu vệ cánh phải, trực tiếp thay thế cho Dani Carvajal trong tương lai dài hạn. Rõ ràng, sức hấp dẫn từ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ khiến The Kop rất khó khăn trong việc giữ chân trụ cột của mình.

Arnold từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Tottenham quyết giữ chân Romero

Theo thông tin từ TyC Sports, Manchester United, Real Madrid và PSG là 3 đội bóng đã theo đuổi trung vệ Cristian Romero ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Tuy nhiên, Tottenham đã từ chối mọi lời đề nghị, thậm chí còn không đưa ra bất cứ mức giá cụ thể nào. Cầu thủ người Argentina đang là trụ cột không thể thay thế của đại diện Bắc London.

Tottenham không bán Romero với bất cứ giá nào.