Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 7/10: Chelsea gây sốc với De Jong; Salah trên đường đến PSG

Chuyển nhượng Ngoại hạng Anh 7/10: Chelsea gây sốc với De Jong; Salah trên đường đến PSG; Xong vụ Arnold đến Real Madrid; Ten Hag thách thức BLĐ Man United.

Chelsea gây sốc với De Jong

Nguồn tin từ Fichajes tiết lộ, Chelsea cũng cân nhắc khả năng đưa De Jong về Stamford Bridge để nâng cấp tuyến giữa của mình. Chelsea muốn tăng cường thêm tính sáng tạo cũng như sự toàn diện cho tuyến giữa. Do vậy, họ sẵn sàng dành cho tuyển thủ Hà Lan một lời đề nghị. Tuy vậy, The Blues sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt ông lớn như Man Utd, PSG và Bayern Munich.

Chelsea là đội tiếp theo muốn chiêu mộ De Jong.

Salah trên đường đến PSG

Theo thông tin từ Team Talk, Paris Saint-Germain đang cân nhắc nghiêm túc việc chiêu mộ Salah vào mùa hè sang năm nếu cầu thủ người Ai Cập không gia hạn hợp đồng với Liverpool. Khi ấy, đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng tự do và đội bóng thủ đô nước Pháp không mất phí chuyển nhượng.

Salah chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool.

Xong vụ Arnold đến Real Madrid

Football Insider mới đây đưa tin, Real Madrid đang nhắm đến Trent Alexander-Arnold sau chấn thương nặng của Carvajal.

Tuy nhiên, Darren Bent thừa nhận anh đã liên lạc với một nhà báo nổi tiếng. Theo đó, không có chuyện Real Madrid tiếp cận hậu vệ Liverpool như những gì truyền thông đồn thổi trong khoảng thời gian qua.

Arnold vẫn sẽ gắn bó với Liverpool.

Erik ten Hag thách thức Sir Jim Ratcliffe, Man United ấn định thời điểm công bố HLV mới

Sau hai trận hòa trước Porto và Aston Villa, HLV Erik ten Hag đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình tại Man United. Chiến lược gia người Hà Lan cho biết:

"Tôi không biết gì khác từ ban lãnh đạo. Họ nên nói thẳng với tôi nếu có ý định thay HLV. Chúng tôi luôn giao tiếp rất cởi mở, tôi luôn nói chuyện với họ hàng tuần, thậm chí hàng ngày. Vì vậy, tôi mong chờ cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo trong vài ngày tới".

Tương lai của Erik ten Hag sẽ sớm được định đoạt.