Tham dự chương trình có hơn 120 doanh nhân, nhà khoa học, lương y, bác sĩ, nhà hoạt động xã hội tiêu biểu đến từ các tỉnh thành trong cả nước cùng đại diện nhiều thương hiệu nổi tiếng Quốc tế.
Báo cáo tại Hội nghị nêu rõ, trong thời điểm cả nước đã nỗ lực, cố gắng cơ bản vượt qua đại dịch Covid 19 và dần chuyển về trạng thái bình thường; đồng thời hưởng ứng Nghị quyết số 11/NQ-CP về chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội nhằm động viên, khuyến khích các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức tiếp tục nỗ lực, cố gắng, phát huy các kết quả đã đạt được trong công tác bảo vệ môi trường, đóng góp tích cực hơn nữa phát triển nền kinh tế xanh Việt Nam vì một Việt Nam xanh – mạnh khỏe. Đẩy mạnh thực hiện chiến lược Quốc gia về tăng trưởng Xanh thời kỳ 2011-2020, tầm nhìn đến năm 2050 của Thủ tướng Chính phủ.
Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền tới toàn xã hội, biểu dương những tấm gương đã và đang đáp ứng được các quy định của nhà nước nhằm bảo vệ môi trường, bảo vệ người tiêu dùng vì sự phát triển nền kinh tế xanh Việt Nam, đồng thời nâng cao uy tín của sản phẩm, dịch vụ góp phần bảo vệ lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng. Chương trình cũng ghi nhận những đóng góp to lớn của đội ngũ doanh nhân, nhà quản lý trong công tác áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh, để từ đó nâng cao năng lực sản xuất, năng lực cạnh tranh, đưa ra những sản phẩm uy tín dịch vụ chất lượng hướng tới lợi ích của người tiêu dùng, thân thiện với môi trường vì mục tiêu phát triển bền vững.
Tại sự kiện trên, tiêu biểu cho dòng sản phẩm thẩm mỹ làm đẹp Công ty cổ phần Quốc tế Beak Jo Việt Nam và thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA đã được vinh danh là Thương hiệu Vì sức khỏe và sắc đẹp Việt Nam.
Được biết, Thương hiệu Lily Lala có mặt tại thị trường Việt Nam thời gian chưa lâu, dưới sự dẫn đường của nữ doanh nhân đầy tài năng Đặng Thị Bắc cùng với ban lãnh đạo công ty với phương châm luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đó là yếu tốt quyết định giúp Thương hiệu Lily Lala có thể tồn tại và phát triển lớn mạnh. Lily Lala chủ yếu tập trung vào các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chăm sóc, dưỡng trắng, tái tạo, phục hồi da. Các sản phẩm mang thương hiệu Lily Lala được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc đến từ đối tác danh tiếng InterKos và công ty mỹ phẩm K – Beauty Hàn Quốc. Sản phẩm mỹ phẩm của Lily Lala chiết xuất từ 100% thiên nhiên, sử dụng công nghệ theo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP, tiêu chuẩn ISO 22716 kết hợp với hệ thống xưởng sản xuất tiêu chuẩn, đảm bảo đầy đủ các nguyên tắc, quy định, nhằm cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, an toàn và vệ sinh.
“Công ty Beak Jo Việt Nam hoạt động với giá trị cốt lõi là “mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất với những sản phẩm chất lượng, an toàn, nguồn gốc xuất xứ đảm bảo đi kèm với kiến thức y khoa chăm sóc da đúng cách. Dần từng bước khẳng định thương hiệu Lily Lala sẽ là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam. Đồng thời Lily Lala dưới sự đào tạo và định hướng của ban lãnh đạo có thể giúp cho hàng ngàn phụ nữ Việt khẳng định được tài năng, có tài chính, động lực và triển vọng để luôn tỏa sáng”, đại diện Công ty cổ phần Quốc tế Beak Jo Việt Nam và thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA thông tin.