Cựu sao ĐT Việt Nam chấn thương nặng, thương vụ Hoàng Đức có biến vào phút chót

Với chấn thương nặng của Đỗ Văn Thuận, CLB Phù Đổng Ninh Bình nhiều khả năng sẽ bổ sung tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức ngay trước thềm mùa giải mới.

Mới đây, CLB Phù Đổng Ninh Bình đã để thua CLB PVF-CAND với tỷ số 0-1 ở trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Không những thế, họ đón nhận tổn thất vô cùng lớn khi tiền vệ Đỗ Văn Thuận dính chấn thương nặng. Theo chẩn đoán ban đầu, cựu sao ĐT Việt Nam nhiều khả năng bị đứt dây chằng đầu gối và rất có thể sẽ phải nghỉ thi đấu cả mùa giải tới.

Việc Văn Thuận chấn thương nặng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tham vọng của CLB Ninh Bình (được hoán đổi nhân sự từ CLB Thanh niên TPHCM). Cầu thủ sinh năm 1992 được xem là mắt xích không thể thiếu ở hàng tiền vệ của HLV Nguyễn Việt Thắng. Trong thời gian tới, ông Nguyễn Đức Thuỵ (bầu Thụy) sẵn sàng đưa Văn Thuận sang nước ngoài để chữa trị với điều kiện tốt nhất.

Đỗ Văn Thuận chấn thương nặng.

Ngoài ra, để đảm bảo lực lượng thi đấu với tham vọng giành vé lên chơi ở V.League thì CLB Ninh Bình quyết định sẽ đưa Nguyễn Hoàng Đức về ngay trong tháng 10 này. Đây là thông tin vô cùng bất ngờ bởi Hoàng Đức đã thi đấu cho Viettel FC ở 4 vòng đấu đã qua tại V.League 2024/25 và dự kiến sẽ chơi cho đội bóng áo lính đến khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào tháng 1/2025.

Tại CLB Ninh Bình, nhạc trưởng của ĐT Việt Nam sẽ hội ngộ với Đặng Văn Lâm cùng hàng loạt ngôi sao khác như Đinh Thanh Bình, Nguyễn Hữu Tuấn,...Hiện phí chuyển nhượng và khoản lót tay của Ninh Bình để có Hoàng Đức vẫn chưa được tiết lộ.

Hoàng Đức sẽ chuyển tới thi đấu cho CLB Ninh Bình ngay trong tháng 10.

Ngoài Hoàng Đức, nhiều cầu thủ nổi bật của bóng đá Việt Nam cũng chấp nhận lời mời chơi bóng các đội hạng Nhất trong hè 2024. Trong số này phải kể tới Nguyễn Công Phượng, Trần Ngọc Sơn, Lê Ngọc Bảo hay Đỗ Thanh Thịnh.  Hoàng Đức dự kiến sẽ đá trận ra mắt đội bóng mới tại cúp Qu