Đại Cốt Đan - bài thuốc gia truyền đặc trị dứt điểm xương khớp

Đại Cốt Đan là bài thuốc nam dược gia truyền của Nhà Thuốc Nam Dược Gia Truyền Thuận Đức, do Lương Y Lê Thanh Thủy là đời thứ 3 được truyền lại và kế thừa. Bài thuốc Đại Cốt Đan đã được kiểm nghiệm lâm sàng và chữa trị dứt điểm cho hàng nghìn bệnh nhân bị bệnh đau xương khớp.

Gần 30 năm miệt mài nghiên cứu và cải tiến bài thuốc gia truyền của dòng họ, Lương y Lê Thanh Thủy đã nghiên cứu thành công sản phẩm Đại Cốt Đan. Đây là bài thuốc dạng viên đông dược, an toàn và có thể sử dụng lâu dài chữa trị bệnh khớp mà không hề có tác dụng phụ.

Bài thuốc được cấu trúc rất chặt chẽ để vừa có tác dụng bồi bổ can thận vừa có tác dụng chữa các bệnh về xương khớp như đau khớp, thoái hóa khớp, biến dạng khớp, dính cứng khớp, giúp hồi phục các chức năng bình thường của khớp xương….

ĐẠI CỐT ĐAN CÓ CÔNG DỤNG:

  • Cải thiện chức năng khớp, giúp xương khớp hoạt động trơn tru, tăng cường sức mạnh liên kết cơ.
  • Giảm đau xương khớp, xử lý dứt điểm viêm khớp, viêm xương khớp, viêm đa khớp dạng thấp.
  • Phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp.
  • Loại bỏ các khối chèn ép cơ, thần kinh, mang lại cảm giác thoải mái và linh hoạt.
  • Tiêu diệt các ổ mủ, ổ viêm, làm tan gai và tổ chức vôi hoá, từ đó cải thiện tình trạng sức khỏe.

THÀNH PHẦN:

  • Với thành phần có hơn 53 vị nam dược đạt chuẩn GACP – WHO được thu hái trực tiếp tại vườn biệt dược quy hoạch tại Ba Vì và Hòa Bình. 
  • Đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chung của từng loại thảo dược, đặc trị xương khớp theo công thức gia truyền đặc biệt của dòng họ Lê truyền thống làm nghề thuốc.
  • Thảo dược được chưng cất, vo viên từ bài thuốc, an toàn, hiệu quả, không có tác dụng phụ, dễ uống, dễ sử dụng, không mất công đun sắc.

SẢN PHẨM - THƯƠNG HIỆU NHÀ THUỐC NAM DƯỢC HÀNG ĐẦU QUỐC GIA

Đại Cốt Đan của NAM DƯỢC GIA TRUYỀN THUẬN ĐỨC với hiệu quả vượt trội đã được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín và được người tiêu dùng bầu chọn là một trong những sản phẩm hàng đầu cho sức khỏe xương khớp. Với giải thưởng Sản Phẩm Hàng Đầu Châu Á năm 2024.

THÔNG TIN:

Lương y : Lê Thanh Thủy

Địa chỉ: Số 28a ngõ 3 Tựu Liệt - Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội

Liên hệ/ Zalo: 0912.765.666