Dana White phản hồi về việc cấm Jake Paul đến các sự kiện UFC

Theo Youtuber nổi tiếng Jake Paul, anh đã phải hóa trang để có thể tham dự sự kiện UFC 306 diễn ra vào cuối tuần vừa rồi. 

Cuối tuần qua, Youtuber kiêm võ sĩ quyền anh nổi tiếng, Jake Paul đã đăng một video tuyên bố anh phải lẻn vào UFC 306 tại quảng trường Sphere ở Las Vegas với bộ tóc giả, râu giả và kính mắt vì anh bị cấm tham dự UFC. Mặc dù điều đó đã tạo ra một nội dung viral để đăng lên mạng xã hội, chủ tịch UFC, Dana White bác bỏ việc ông cấm Paul hoặc bất kỳ ai khác tham dự các sự kiện của UFC.

“Oscar De La Hoya đã ở đó [tại UFC 306]. Bạn hiểu rồi chứ?,” White nói với một nụ cười khi nhắc đến mối quan hệ đầy sóng gió của mình với nhà cựu vô địch quyền anh người Mexico. Dana và Oscar từng là những người bạn tốt của nhau. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở nên xấu đi kể từ sau trận quyết đấu giữa Floyd Mayweather và Conor McGregor.

“Không ai bị cấm khỏi UFC cả. Nghe này, thằng nhóc đó biết cách tiếp thị và làm những việc của mình và tất cả những thứ tốt đẹp đó. Jake Paul được chào đón đến UFC.” 

Dana White bật cười vì câu chuyện của Jake Paul. Ảnh: Bad Left Hook

Paul đã tham dự UFC 306 để ủng hộ các đối tác kinh doanh của mình là Sean O’Malley sau khi họ hợp tác cùng nhau để ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể nam giới có tên là ‘W.’ Thật không may cho Paul, anh phải chứng kiến O’Malley chịu thất bại bằng quyết định nhất trí trước Merab Dvalishvili trong sự kiện chính.

Trong nhiều năm qua, Paul và White đã tham gia vào nhiều cuộc khẩu chiến căng thẳng, nhưng gần đây CEO của UFC dường như cho thấy sự thay đổi tích cực mỗi khi được hỏi về võ sĩ 27 tuổi đến từ Cleveland.

Thay vì tỏ ra “nóng mắt” trước bất cứ điều gì Paul nói hoặc làm, White chủ yếu chỉ bỏ ngoài tai các bình luận và từ chối tham gia vào bất kỳ cuộc đối đầu công khai nào với anh.

Ngay cả việc Paul tuyên bố rằng anh bị cấm tham dự các sự kiện UFC cũng chỉ khiến White bật cười. Nói cách khác, nếu Paul muốn tham dự một sự kiện UFC khác trong tương lai, anh không cần phải hóa trang như vậy nữa.