Đồng hồ chế tác là gì? Đồng Hồ Rep - cung cấp đồng hồ chế tác uy tín chất lượng cao

Đồng hồ chế tác đang rất được ưa chuộng. Dòng sản phẩm này ghi điểm bởi kiểu dáng sang trọng, đẳng cấp tương tự như bản chính hãng nhưng giá bán lại hợp lý hơn. Đồng Hồ Rep chuyên cung cấp các mẫu đồng hồ chế tác chất lượng cao, bảo hành toàn diện chu đáo.

1. Đồng hồ chế tác là gì? 

Đồng hồ chế tác hay đồng hồ Rep 11 là dòng sản phẩm cao cấp, được sao chép chuẩn xác theo nguyên mẫu của sản phẩm chính hãng. Độ chính xác của dòng đồng hồ này có thể đạt hơn 90% nhưng giá thành lại hợp lý hơn nhiều so với phiên bản gốc. 

dong-ho-che-tac1-1720517591.jpg
Đồng hồ chế tác cao cấp 

Tuy rằng giá thành rẻ hơn nhưng chất lượng của dòng sản phẩm chế tác cao cấp không thể thua kém là bao so với đồng hồ chính hãng. Thực tế, nếu chỉ quan sát chi tiết bên ngoài như mặt số, viền Bazel, dây đeo, bạn gần như rất khó phân biệt giữa dòng chế tác cao cấp và nguyên mẫu được sao chép. 

Nhìn chung, đây là dòng sản phẩm phù hợp với khách hàng yêu thích đồng hồ hạng sang nhưng chưa đủ điều kiện ngân sách. 

2. Các dòng đồng hồ chế tác được ưa chuộng

Dòng đồng Rep chế tác theo các nguyên mẫu của Hublot, Cartier đang là lựa chọn của khá nhiều khách hàng. 

2.1. Đồng hồ Cartier rep 11 

Kể từ khi thành lập vào năm 1847, Cartier vẫn luôn nằm trong top thương hiệu hàng đầu về chế tác trang sức, đồng hồ cao cấp của Pháp. Mỗi phiên bản trong một số bộ sưu tập nổi tiếng như Cartier Panthère, Cartier Tank, Cartier Santos, Ballon Bleu de Cartier,.... Ghi điểm bởi thiết kế thanh lịch, vô cùng thời thượng. Tuy nhiên, với giá bán lên đến hàng trăm triệu đồng thì không phải ai cũng đủ điều kiện sở hữu. 

dong-ho-che-tac2-1720517591.jpg
Mẫu Cartier Santos nam màu demi Replica 1:1 BV Factory 39.8mm

Đồng hồ Cartier Rep 11 là lựa chọn lý tưởng nếu bạn yêu thích những phiên bản chính hãng của thương hiệu đến từ nước Pháp nhưng ngân sách tài chính còn hạn hẹp. Với giá bán trung bình từ 3 đến 15 triệu đồng, hầu như khách hàng nào cũng có thể mua đồng hồ chế tác Cartier. 

2.2. Đồng hồ Hublot rep

Nhắc đến đồng hồ Thụy Sĩ, có lẽ bất kỳ ai cũng liên tưởng đến các mẫu đồng hồ xa xỉ của Hublot. Sản phẩm đến từ thương hiệu này thường thiết kế đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao, luôn toát lên vẻ đẳng cấp cho người dùng. 

dong-ho-che-tac3-1720517591.jpg
Mẫu Hublot Big Bang Unico nam King Gold Blue Replica 

Tuy vậy với giá bán hàng trăm triệu, hàng tỷ, thậm chí cả chục tỷ thì không phải khách hàng nào cũng sẵn sàng chi hầu bao để sở hữu một phiên bản Hublot chính hãng. Lựa chọn thay thế phù hợp lúc này là đồng hồ Hublot Rep

So với nguyên mẫu trong một số bộ sưu tập nổi tiếng như Datejust, Datejust, GMT-Master II,... Bản Hublot Rep có thể đạt độ tương đồng lên đến 99% nhưng giá bán lại rất hợp lý. 

3. Đồng Hồ Rep - chuyên cung cấp đồng hồ chế tác uy tín, chất lượng 

Hiện nay, đồng hồ chế tác cũng có nhiều loại. Nếu muốn mua đúng dòng sản phẩm cao cấp, Rep 11 với độ chuẩn xác gần như tuyệt đối, bạn nên ưu tiên chọn mua tại những địa chỉ như Đồng Hồ Rep. 

Tại Đồng Hồ Rep, bạn sẽ tìm thấy hàng loạt sản phẩm chất lượng, mô phỏng chính xác theo nguyên mẫu của nhiều thương hiệu đình đám như Hublot, Cartier, Rolex, Omega,... Ứng với mỗi mã sản phẩm, đơn vị luôn cập nhật chi tiết giá bán. 

Bên cạnh đó, Đồng Hồ Rep cam kết triển khai áp dụng chính sách bảo hành chu đáo. Cụ thể: 

  • Bảo hành toàn diện 5 năm cho dòng Rep 11 cao cấp. 
  • Hỗ trợ đổi mới 1 đổi 1 sản phẩm trong vòng 15 ngày. 
  • Free phí vận chuyển trên toàn quốc. 
  • Nhận thanh toán khi khách hàng đã kiểm hàng. 
  • Miễn phí một số dịch vụ bảo trì. 

Đồng hồ chế tác là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng yêu thích dòng đồng hồ xa xỉ chính hãng nhưng chưa đủ điều kiện tài chính. Để tham khảo, đặt mua một số mẫu sản phẩm chất lượng, quý khách hãy truy cập cửa hàng trực tuyến của Đồng Hồ Rep theo địa chỉ https://donghorep.com.vn/ hoặc liên hệ với đơn vị theo hotline 0869363223 - 0332628998.

Hệ thống cửa hàng:

- Store Hà Nội: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân - Hà Nội

- Store TP. Hồ Chí Minh: 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú

- Store Đà Nẵng: 178 Hoàng Diệu - Hải Châu 2 - Hải Châu