ĐT Thái Lan gọi đến 51 cầu thủ cho dịp FIFA Days nhưng...

BHL ĐT Thái Lan quyết định gọi đến 51 cầu thủ cho giải giao hữu King's Cup vào tháng 10 tới nhưng vẫn không triệu tập những công thần lâu năm.


Mới đây, ĐT Thái Lan đã công bố danh sách sơ bộ để chuẩn bị tập trung cho giải giao hữu King’s Cup được tổ chức trên sân nhà vào tháng 10. 

Đáng chú ý, HLV Masatada Ishii quyết định gọi tới 51 cầu thủ, con số lớn chưa từng thấy ở các đợt tập trung trước đây. ‘Messi Thái’ Chanathip đã quay trở lại đội tuyển nhưng những cái tên kỳ cựu khác như Theerathon hay Dangda không góp mặt. 

Tuy nhiên, đến ngày 30/9, HLV Ishii sẽ chốt lại danh sách và rút gọn số lượng tuyển thủ xuống thành 23. 

theerathon-242716-1727193672.jpg
Theerathon vẫn không góp mặt trong thành phần ĐT Thái Lan sắp tới. (Ảnh: Chansuek)

Giải King’s Cup lần này sẽ có sự tham gia của 3 đội: Syria, Tajikistan và Philippines. Trong số những đội này, chỉ có Syria là đang nằm trong top 100 trên BXH FIFA. 

Theo thể thức của giải, 4 đội sẽ được chia ra làm 2 cặp bán kết, 2 đội thắng sẽ gặp nhau trong trận chung kết để tranh ngôi vô địch, 2 đội thua sẽ đá tranh vị trí thứ 3. ĐT Thái Lan sẽ gặp Philippines trong trận bán kết. Cả 2 trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 11/10 còn trận chung kết sẽ được tổ chức 3 ngày sau đó. 

Danh sách sơ bộ 51 cầu thủ ĐT Thái Lan tại King’s Cup

Thủ môn: 
Saranon Anuin, Patiwat Khammai, Korapat Nareechan, Boonyakait Wongsajaem, Korakot Pipatnadda.  

Hậu vệ: 
Supanan Burirat, Chalermsak Akhi, Thanaboon Kesarat, Kevin Deeromram, Chaiwat Buran, Sanchai Nonthasila, Shinnapat Leeaoh, Kritsada Kaman, Chanaphat Buaphan, Waris Chuthong, Nitipong Selanon, Suphan Thongsong, Songwut Kraikruan, Sasalak Haiprakhon, James Beresford, Jonathan Khemdee, Aphisit Sorata, Thanison Paiboonkitcharoen, Jiraphan Phasukhan, Elias Dolah, Nicholas Mickelson. 

Tiền vệ: 

Bordin Phala, Pathomphon Charoenrattanaphirom, Worachit Kanitsribumphen, Peeradon Chamratsamee, Chanathip Songkrasin, Charoensak Wongkorn, Rungrath Phumichantuek, Thitiphan Puangchan, Weerathep Pomphan, Purachet Thodsanit, Kakana Khamyok, Pitthawat Sukjitthammakul, Akarapong Phumwiset,Anan Yodsangwan, William Wederjo, Chitsanupong Choti, Chanarong Promsrikaew, Supachai Sarachat, Ekanit Panya.

Tiền đạo: 
Teerasak Poeiphimai, Pramet Ajwilai,Kraiwut Thasa, Supachai Jaided, Suphanat Mueanta, Patrick Gustavsson.