Thanh Hóa vs Terengganu: Tự tin giành điểm

(Nhận định Thanh Hóa vs Terengganu) - CLB Thanh Hóa hứa hẹn sẽ giành điểm số tiếp theo ở chuyến làm khách của Terengganu tại lượt trận thứ 2 Cúp vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25.

Thanh Hóa vs Terengganu mấy giờ, trực tiếp kênh nào?

  • Thời gian: 20h00 ngày 25/9
  • Địa điểm: SVĐ Sultan Mizan Zainal Abidin, Malaysia
  • Giải đấu: Lượt 2 - Bảng A Cúp vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25
  • Trực tiếp trên: FPT Play

Tình hình lực lượng trước trận Thanh Hóa vs Terengganu

  • Thanh Hóa: Vắng Rimario (do chấn thương).
  • Terengganu: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Terengganu

  • Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Thanh Long, Viết Tú, Gustavo, Luiz Antonio, Ngọc Tân, A Mít, Thái Sơn, Ngọc Hà, Ti Phông, Yago.
  • Terengganu: Modh Suhaimi, Shamsul Fazili, Ros Hasni, Gelito Ott, Akinade, Tukhtasinov, Bin Rasid, Azmi Murad, Bin Mazlan, Abdul Rashid, Marin Pilj. 

Nhận định Thanh Hóa vs Terengganu: Tự tin giành điểm

Ở trận ra quân diễn ra hôm 21/8, CLB Thanh Hóa đã có màn lội ngược dòng ấn tượng để giành chiến thắng 3-1 trước CLB Shan United (Myanmar) trên sân nhà.

Gần đây nhất là tại V-League 2024/25, đội bóng xứ Thanh vừa đánh bại CLB Công an Hà Nội ở vòng đấu thứ 2. Thắng lợi này chắc chắn sẽ giúp thầy trò HLV Velizar Popov tự tin hơn khi bước vào trận đấu làm khách của Terengganu.

Chia sẻ tại cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Velizar Popov nói: "Chúng tôi tự hào đại diện cho Việt Nam tham dự đấu trường quốc tế và mong muốn có màn thể hiện tốt nhất để mang về niềm vui cho người hâm mộ.

Vừa có chiến thắng tại V-League nhưng chúng tôi cũng rất muốn có kết quả tốt cho trận đấu ngày mai. Chúng tôi có gặp khó khăn vì mất 2 ngày mới tới được Terengganu.

Trước đó CLB Đông Á Thanh Hóa có một trận đấu căng thẳng tại V-League. Tuy nhiên, mọi thứ vẫn ổn và chúng tôi có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu chính thức vào ngày mai".

461206127-1032866465515408-2894261780893547297-n-1727198068.jpg
Thanh Hóa tự tin hành quân đến làm khách của Terengganu FC (Ảnh: CLB)

Bên kia sân, Terengganu FC không có được khởi đầu thuận lợi nhất khi để thua sít sao đội bóng Campuchia - Preah Khan Reach Svay Rieng FC với kết quả 2-3 trong ngày ra quân.

Trở về sân nhà, đội bóng Malaysia tất nhiên hướng đến mục tiêu giành được 3 điểm đầu tay. Tuy nhiên, HLV trưởng Tomislav Steinbruckner của Terengganu FC tỏ ra khá cẩn trọng trước CLB Thanh Hóa. Ông dự đoán trận đấu sẽ rất khó khăn cho các học trò của mình.

Dù vậy, chiến lược gia người Đức gốc Croatia nhấn mạnh: "Tôi đã nhắc nhở các cầu thủ không được xem thường đối thủ, họ cần tập trung hơn vào đội mình vì chúng tôi cũng có chất lượng riêng".

Được biết, đội hình Terengganu hiện sở hữu đến 6 cầu thủ ngoại. Bên cạnh đó, tại giải VĐQG, họ đang tạm đứng thứ 3 trên BXH sau 9 trận (4 thắng, 4 hòa, 1 thua).

Thế nhưng, như đã đề cập, thất bại trước Svay Rieng FC (Campuchia) cho thấy rằng Terengganu không thực sự quá mạnh. Nhìn chung, cơ hội được chia đều cho cả hai đội. 

Lịch sử đối đầu giữa Thanh Hóa vs Terengganu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong lịch sử.

Phong độ gần đây của Thanh Hóa vs Terengganu

  • Phong độ gần đây của Thanh Hóa: 3 thắng, 2 thua
Thanh Hóa vs Terengganu: 3 điểm tiếp theo 532823
  • Phong độ gần đây của Terengganu: 1 thắng, 2 hòa, 2 thua
Thanh Hóa vs Terengganu: 3 điểm tiếp theo 532822

Dự đoán tỷ số: Thanh Hóa 1-1 Terengganu