Gạch tên Rimario, CLB Thanh Hóa chính thức đón siêu tiền đạo cập bến V.League

Chuyển nhượng V.League: Trong bối cảnh tiền đạo chủ lực Rimario phải nghỉ thi đấu hết mùa do chấn thương, CLB Thanh Hóa đã bổ sung một ngoại binh người Brazil thay thế.

CLB Thanh Hóa đón nhận tin không vui về mặt lực lượng khi tiền đạo chủ lực Rimario dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Vì vậy, BLĐ đội bóng xứ Thanh buộc phải tìm kiếm phương án thay thế. Tổng giám đốc CLB Thanh Hóa - ông Cao Hoàng Đức xác nhận rằng họ đã chiêu mộ thành công tiền đạo người Brazil, Lucas Ribamar để thay thế Rimario.

rimario chan thuong
Rimario nghỉ thi đấu hết mùa giải V.League 2024/25.

Lucas Ribamar sinh năm 1997, quốc tịch Brazil, anh cao 1m84 và trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Botafogo, đội bóng đang chơi ở giải VĐQG Brazil. Ribamar cũng từng có thời gian thi đấu cho CLB 1860 Munich (Đức). Chân sút 27 tuổi cũng từng đầu quân cho một số đội bóng Brazil khác như Athletico Paranaense, Vasco da Gama, America Mineiro, Chapecoense và Ponte Preta hay gần nhất là Remo (hạng 2 Brazil).

Lucas Ribamar brazil
Tiền đạo Lucas Ribamar đạt thỏa thuận gia nhập CLB Thanh Hóa.

Lucas Ribamar sẽ đến Thanh Hóa kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chính thức với đội bóng xứ Thanh. Do đó, HLV Popov sẽ chưa thể sử dụng anh ở trận Thanh Hóa gặp Hải Phòng tại vòng 3 V.League 2024/25.

Tin nóng 28/9: U20 Việt Nam sáng cửa dự giải U20 Châu Á; Báo Châu Á hết lời khen sao trẻ Việt Nam