Greenwood chính thức ở lại Manchester United, Sir Jim Ratcliffe công bố HLV mới trong 48 giớ tới

Chuyển nhượng MU: Sau khi Manchester United công bố thương vụ HLV Ruud van Nistelrooy, Sir Jim Ratcliffe sẽ sớm đưa ra phán quyết về tương lai của Mason Greenwood.

Theo tờ Daily Mail, Manchester United dự kiến sẽ chính thức công bố bản hợp đồng với huyền thoại Ruud van Nistelrooy trong vòng 48 giờ tới. Cựu danh thủ người Hà Lan được cho là sẽ đảm nhận vai trò trong ban huấn luyện của HLV Erik ten Hag.

Thông tin này đã được người đồng đội cũ của Van Nistelrooy là Wesley Sneijder xác nhận. Việc Van Nistelrooy trở lại Old Trafford được xem là một sự bổ sung quan trọng cho đội ngũ huấn luyện của Ten Hag, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng của Sir Jim Ratcliffe đang hướng tới mục tiêu cải thiện thành tích và giành lại vị thế của mình.

Mặc dù thông tin chi tiết về vai trò cụ thể của Van Nistelrooy trong ban huấn luyện chưa được tiết lộ, nhưng người hâm mộ đang rất háo hức chờ đợi sự đóng góp của ông cho câu lạc bộ. Sự xuất hiện của một huyền thoại như Van Nistelrooy được kỳ vọng sẽ níu giữ chân sút Mason Greenwood ở lại sân Old Trafford.

Greenwood chính thức ở lại Manchester United, Sir Jim Ratcliffe công bố HLV mới trong 48 giớ tới
Manchester United sẽ sớm công bố HLV Ruud van Nistelrooy.

Greenwood đã được bắt gặp đang tập luyện chăm chỉ trên sân cỏ nhân tạo tại thành phố Manchester, cùng với cựu đồng đội Shola Shoretire. Điều đáng chú ý là Greenwood mặc áo đấu của đội tuyển Jamaica trong buổi tập, làm dấy lên những đồn đoán về tương lai của anh tại Old Trafford.

Sau một mùa giải cho mượn thành công tại Getafe, Greenwood vẫn chưa xác định được bến đỗ tiếp theo. Chủ tịch Getafe bày tỏ mong muốn Greenwood trở lại, nhưng mức giá 40 triệu bảng mà MU đưa ra là một trở ngại lớn.

Greenwood chính thức ở lại Manchester United, Sir Jim Ratcliffe công bố HLV mới trong 48 giớ tới
Greenwood được bắt gặp đang tập luyện tại Manchester.

Hiện tại, Lazio, Juventus và Olympique Marseille đều đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền đạo trẻ này. Tuy nhiên, Greenwood vẫn còn hợp đồng với MU đến năm 2025 và có thể sẽ phải chờ đợi phán quyết của Sir Jim Ratcliffe để biết được tương lai của mình.

Trong khi các đồng đội như Jadon Sancho và Marcus Rashford đã trở lại tập luyện trước mùa giải tại Carrington, Greenwood vẫn chưa thể tham gia cùng họ. Tình hình của anh tại MU vẫn còn là một dấu hỏi lớn, và người hâm mộ đang chờ đợi những thông tin chính thức từ câu lạc bộ.