Trực tiếp Chelsea vs Nottingham, 20h00 ngày 6/10

Trực tiếp Chelsea vs Nottingham: Tiếp đón Nottingham trên sân nhà, Chelsea đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để nối dài mạch thắng.

Chelsea, dưới sự dẫn dắt của HLV Enzo Maresca, đang bay cao với chuỗi chiến thắng ấn tượng. Đội bóng thành London đã giành 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường và đang hướng đến mục tiêu kéo dài mạch trận này khi tiếp đón Nottingham Forest tại Stamford Bridge. Trận đấu gần đây nhất, Chelsea đã đánh bại Brighton 4-2 tại Premier League và tiếp tục có chiến thắng đậm 5-1 trước Gent ở Europa Conference League.

Trong khi đó, Nottingham Forest dưới sự dẫn dắt của Nuno Espirito Santo vừa trải qua thất bại 0-1 trước Fulham tại Premier League. Dù vậy, Forest vẫn có phong độ sân khách khá tốt, giành 13/15 điểm gần nhất khi xa nhà, trong đó có trận hòa 2-2 với Brighton hai tuần trước. Tuy nhiên, việc đối đầu Chelsea tại Stamford Bridge sẽ là một thử thách lớn, khi lịch sử đối đầu không mấy ủng hộ họ.

chelsea-1728180432.jpg
Chelsea đang đạt phong độ cao. Ảnh: Getty

Chelsea hiện đang sở hữu hàng công mạnh mẽ, ghi 15 bàn sau 6 trận tại Premier League, với tỷ lệ chuyển hóa cú sút thành bàn lên đến 20,3%. Với phong độ ấn tượng và lợi thế sân nhà, Chelsea được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành chiến thắng, nhưng Nottingham cũng không dễ dàng bị đánh bại khi từng gây bất ngờ tại đây ở mùa giải trước.

Thông tin lực lượng Chelsea vs Nottingham

  • Chelsea: Reece James và Omari Kellyman không thi đấu.
  • Nottingham Forest: Ibrahim Sangare, Danilo chấn thương.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Nottingham

  • Chelsea: Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Fernandez, Caicedo; Madueke, Palmer, Sancho; Jackson
  • Nottingham: Sels; Aina, Milenkovic, Murillo, Moreno; Ward-Prowse, Anderson; Elanga, Gibbs-White, Hudson-Odoi; Wood

Phong độ & Lịch sử đối đầu

  • Phong độ Chelsea gần đây: Trong 5 trận gần nhất của Chelsea, họ toàn thắng với 17 bàn và để thủng lưới 4 lần.
  • Phong độ Nottingham gần đây: Trong 5 trận gần nhất của Nottingham, họ thắng 1, hòa 2 và thua 2. Ghi 5 bàn và để thủng lưới 6 lần.
  • Lịch sử đối đầu: Trong 5 trận đối đầu đấu gần nhất, Chelsea thắng 2, hòa 2, thua 1. Trong khi Nottingham thắng 1, hòa 2, thua 2.