HLV Hà Tĩnh tiếc nuối vì không đánh bại Quảng Nam

HN
HLV Nguyễn Thành Công cho rằng đội bóng của ông xứng đáng có chiến thắng vì đã thi đấu tốt hơn.

Trên sân nhà, Hà Tĩnh để CLB Quảng Nam cầm hoà với tỉ số 0-0 dù thi đấu tốt hơn. Phát biểu sau trận, HLV Nguyễn Thành Công bày tỏ sự tiếc nuối: "Trận đấu hôm nay là trận đấu hay. Tôi tiếc không có được điểm số tối đa vì đội chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội và làm chủ trận đấu". 

Nói về màn trình diễn của tiền đạo chủ lực Geovane, HLV Thành Công dành nhiều lời khen: "Geovane dĩ nhiên sẽ là cầu thủ bị phong toả nhiều nhất. Cậu ấy đang có vấn đề về sức khoẻ, tôi ghi nhận tinh thần của cậu ấy. Geovane bị sốt từ trận gặp SLNA và kéo dài đến tận bây giờ".

Khi được hỏi về việc được thi đấu hơn người nhưng không thể có bàn kết liễu trận đấu, chiến lược gia cho biết: "Thời gian chơi hơn người là quá ngắn. Chúng tôi đã có những thay đổi nhưng mục tiêu vẫn là phòng ngự cuối trận".

ket-qua-ha-tinh-vs-quang-nam-1727961428-202537-1728004770.jpg
HLV Nguyễn Thành Công tiếc nuối vì Hà Tĩnh không có được 3 điểm (Ảnh: CLB)

Ở mùa giải năm nay, CLB Hà Tĩnh gây ấn tượng khi đang có được 2 chiến thắng và 2 trận hoà, tạm thời đang xếp thứ 2 trên BXH. Nói về thành tích này, HLV của đội bóng núi Hồng cho biết: "Để đạt được thành tích như giờ, tôi nghĩ là do phần lớn dựa vào tình hình nhân sự. Ông và nhà tài trợ hỗ trợ chúng tôi trong việc thay đổi nhân sự. Ngoài ra, mùa giải vừa qua là bài học vô cùng đau xót. Các cầu thủ cũng đã thấm nhuần được và có bài học cho riêng mình. Ngoài ra, sau 2 trận đấu đầu tiên, chúng tôi thi đấu tốt, các cầu thủ có sự hưng phấn về mặt tinh thần, tự tin. Ngược lại, các đối thủ sẽ đề phòng chúng tôi.

Những trận vừa qua, các cầu thủ đã thi đấu tốt, có được sự ổn định. Chúng tôi tôn trọng mọi đối thủ và tôi tin các cầu thủ đều sẵn sàng đối đầu tất cả các đội bóng", ông Công nói thêm.

Đánh giá về các tình huống thẻ đỏ và thẻ vàng trên sân, HLV Nguyễn Thành Công chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ can thiệp vào các vấn đề trọng tài. Tôi tôn trọng quyết định của họ".