HLV Kim Sang-sik nhận mật thư, ngọc quý V.League đặt một chân lên ĐT Việt Nam

Sau lượt trận vừa qua tại Cúp Quốc gia, thêm một cái tên nữa được tiến cử lên ĐT Việt Nam đó là tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa của Becamex Bình Dương.

CLB Bình Dương mới đây đã có chiến thắng nghẹt thở trước Bình Định ở vòng loại Cúp Quốc gia 2024/25. Đáng chú ý, tiền vệ trẻ Võ Hoàng Minh Khoa đã có màn trình diễn ấn tượng khi giúp Bình Dương kiểm soát tốt trận đấu trong phần lớn thời gian. Cầu thủ này thậm chí còn góp 2 kiến tạo quan trọng giúp Tiến Linh và Thành Nhân ghi bàn.

Sau trận đấu vừa qua, HLV Hoàng Anh Tuấn đã không ngần ngại bày tỏ sự kỳ vọng vào tài năng trẻ này. Ông khẳng định rằng nếu Minh Khoa chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa, tiền vệ 23 tuổi sẽ có cơ hội rất lớn được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Võ Hoàng Minh Khoa đang chơi ấn tượng trong màu áo Bình Dương.

"Minh Khoa đã chơi nhiều giải đấu quốc tế và cậu ấy đang tiến bộ hàng ngày. Nếu tập trung và cố gắng hơn, tôi tin rằng cậu ấy sẽ góp mặt ở ĐT Việt Nam trong tương lai không xa”, thuyền trưởng CLB Bình Dương khẳng định.

Tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa, sinh năm 2001, trưởng thành từ lò đào tạo của Bình Dương và ra mắt đội 1 vào năm 2020. Sau khoảng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương nặng, tiền vệ này đã trở lại mạnh mẽ và có những đóng góp đáng kể cho đội bóng quê hương.

Tiền vệ sinh năm 2001 được kỳ vọng sẽ sớm khoác áo ĐT Việt Nam.

Võ Hoàng Minh Khoa lần đầu tiên được triệu tập lên U23 Việt Nam tham dự Cúp Doha 2023. Anh đã cùng đội giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2023 và trở thành một trụ cột tại U23 Châu Á 2024. Với những bước tiến vững chắc này, Minh Khoa không chỉ là một tài năng trẻ triển vọng mà còn là niềm hy vọng cho tương lai bóng đá Việt Nam.

Tiền vệ của Bình Dương thậm chí còn được được kỳ vọng có thể trở thành nhân tố thay thế tiền vệ trung tâm Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Tuấn Anh, hay phương án bổ sung cho vị trí vị trí tiền vệ cánh trái của đội tuyển Việt Nam trong tương lai.