HLV Vũ Hồng Việt tiếc nuối khi không thắng được Bangkok United

HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ sự tiếc nuối khi Nam Định dù tạo được nhiều cơ hội hơn nhưng không thể giành chiến thắng trước Bangkok United trên sân nhà.

Vừa qua, CLB Nam Định đã có trận hòa có phần đáng tiếc trước Bangkok United. Được thi đấu trên sân nhà và liên tiếp tạo ra cơ hội nhưng CLB Nam Định không thể xuyên thủng mành lưới đối phương và chỉ có thể giành được 1 điểm.

Sau trận, HLV Vũ Hồng Việt cũng bày tỏ sự tiếc nuối. 

"Đây là trận đấu hay của 2 đội với khi cả 2 thi đấu với cường độ cao và rất cống hiến nhưng điều đáng tiếc nhất là không có bàn thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội. Các bạn đã chơi tốt, nhưng thiếu may mắn với một số tình huống đập cột, đập xà". 

Từ đầu mùa giải, CLB Nam Định vẫn chưa thể tìm lại hình ảnh vốn có của mình. Hàng công gồm toàn hào thủ mới chỉ ghi được 3 bàn sau 5 trận. Điều này cũng làm HLV Vũ Hồng Việt lo lắng. 

 

 “Điều này khiến tôi lo lắng cho chặng đường sắp tới, nhưng tôi tin tưởng chỉ cần 1 bàn thắng, các cầu thủ sẽ có tâm lý tốt hơn”.

vu-hong-viet-nam-dinh-1727912921.jpg
HLV Vũ Hồng Việt có phần lo lắng cho phong độ của Nam Định. (Ảnh: CLB)

Trong khi đó, cầu thủ được bình chọn xuất sắc nhất trận đấu này, Caio Cesar lên tiếng cảm ơn NHM Nam Định: “Họ luôn cháy hết mình để cổ vũ toàn đội, đây là động lực để chúng tôi thi đấu quyết tâm. Hôm nay, chúng tôi đã chơi tốt nhưng đáng tiếc không có bàn thắng”.

Sau 2 lượt đấu, Bangkok United và Nam Định cùng có 4 điểm nhưng đại diện từ Thái Lan tạm dẫn đầu vì hơn chỉ số phụ. Ở lượt đấu tới, Bangkok United sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Lee Man còn Nam Định sẽ hành quân đến Singapore để đấu với Tampines Rovers. 

Cuộc so tài giữa Nam Định và Tampines Rovers sẽ diễn ra vào ngày 24/10. Trước đó, đội bóng thành Nam sẽ gặp SLNA tại vòng 4 V-League.