Home Credit phối hợp cùng cơ quan chức năng trong đợt kiểm tra hành chính các công ty cho vay tiêu dùng

29/03/2023 15:55

Ngày 28/3, Home Credit Việt Nam (Home Credit) đã phối hợp cùng lực lượng Công an phường Thảo Điền, TP. Hồ Chí Minh trong đợt kiểm tra hành chính các công ty tài chính tiêu dùng trên địa bàn.

Theo đó, đợt kiểm tra đã được hoàn thành trong ngày. Kết quả kiểm tra cho thấy, các hoạt động kinh doanh của công ty diễn ra bình thường, theo đúng các quy định hiện hành của Ngân hàng nhà nước và Pháp luật hiện hành.

Home Credit là tập đoàn tài chính tiêu dùng toàn cầu, tiên phong gia nhập thị trường Việt Nam năm 2008 và hiện là một trong những công ty tài chính số hàng đầu tại, với khoảng 6000 nhân viên đã và đang phục vụ hơn 14 triệu khách hàng trên cả nước.

z4221236303958-1ba2d2b3ffc3f183ae186de925f2a1df-1680079727.jpg

Thông cáo báo chí của Home Credit Việt Nam

Home Credit cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng nổi bật với ba ngành hàng chính: cho vay trả góp hàng tiêu dùng (xe máy, đồ gia dụng, điện tử, nội thất,...), cho vay tiền mặt và thẻ tín dụng. Với nền tảng công nghệ tiên phong và ứng dụng di động tối ưu, công ty đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tài chính nhanh chóng, phù hợp và an toàn, mọi lúc, mọi nơi, giúp họ dễ dàng lựa chọn những gì phù hợp nhất với nhu cầu và phong cách sống của mình.

Home Credit luôn nhất quán theo đuổi sứ mệnh giúp khách hàng “sống vui” thông qua những giải pháp tài chính sáng tạo, toàn diện, có trách nhiệm và bền vững. Home Credit được bình chọn là Thương hiệu được yêu thích nhất trong nhiều năm liền (Ipsos, 2020 – 2021, 2021-2022) cùng với các giải thưởng uy tín khác như “Công ty tài chính tiêu dùng tiên phong nhất trong chuyển đổi kỹ thuật số ở Việt Nam 2022” (Global Business Magazine), “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2022” (HR Asia), “Thương hiệu truyền cảm hứng 2022” (APEA), và Bằng khen từ NHNN cho những đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Liên quan đến hoạt động cốt lõi của công ty, Home Credit luôn đảm bảo tuân thủ thực hiện đúng từ quy trình cho vay, thẩm định, thu hồi nợ vay và giải quyết khiếu nại trong khuôn khổ các quy định pháp luật liên quan cho phép.

Trong suốt 15 năm hoạt động tại Việt Nam, Home Credit luôn đề cao tinh thần tài chính có trách nhiệm, kiên trì theo đuổi các chuẩn mực toàn cầu của tập đoàn cũng như tuân thủ các quy chế, quy định liên quan của Việt Nam. Đây sẽ luôn là những giá trị nền tảng để chúng tôi phát triển bền vững trong tương lai, góp phần tích cực và mục tiêu tài chính toàn diện và phát triển kinh tế của chính phủ.

P.V